Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Cách giao dịch tiền điện tử trên sàn eToro
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
eToro là một trong các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất thương lượng trực tuyến hàng đầu diễn ra từ năm 2008. Nó được coi là một nền móng đàm phán xã hội và nó nhằm mục đích cho phép khách hàng giao dịch phần đông mọi thứ trong khoảng hàng hóa, tiền tệ, chứng khoán và chỉ số cho đến tiền điện tử phê chuẩn một nền móng di động và dựa trên web.
bắt đầu từ năm 2017, eToro đã cho phép thương lượng tiền điện tử trên nền tảng của mình với nhiều hình thức khác nhau:
  • khi mua tiền điện tử không có đòn bẩy, các bạn sở hữu tài sản cơ bản, được eToro thay mặt bạn giữ an toàn trong kho lưu trữ lạnh (ngoại tuyến).
  • tuy nhiên, các bạn cũng có thể giao dịch CFD tiền điện tử bằng cách sử dụng đòn bẩy cùng với việc bán khống (SELL). Cách đàm phán tiền điện tử này có tức thị các bạn ko sở hữu tài sản đơn thuần – bạn chỉ đàm phán giá của nó sẽ tăng cường hay giảm.
  • eToro cũng phân phối nhà cung cấp sao chép thương lượng, phù hợp với những người ko có thời gian và / hoặc kinh nghiệm để tự giao dịch. Điều này cho phép người mua xem danh mục đầu tư của các nhà đầu tư tốt nhất trên nền tảng và sau ấy tự động sao chép đàm phán của họ chỉ mất khoảng thực hoặc tuyển lựa các quỹ đầu tư tốt nhất được điều hành bởi những chuyên gia của eToro để đầu tư tiền vào những quỹ đấy.
Hướng dẫn mở tài khoản và bắt đầu đàm phán tiền điện tử trên eToro
Để bắt đầu giao dịch trên eToro, bạn cần đăng ký tài khoản tại link: investing.vn/etoro-register
Việc đăng ký hoàn toàn miễn phí, và mất ko quá vài phút. Bạn có thể tham khảo các bài viết hướng dẫn kinh doanh tiền ảo hiệu quả
Sau lúc hoàn thành đăng ký và gửi các tài liệu xác minh tính danh, liên hệ (CMND và bằng lái xe), bạn sẽ nhận được email xác nhận và tài khoản của bạn sẽ được xác minh chóng vánh.
Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy số đông bảng điều khiển bên trái cửa sổ giao diện.
Để khởi đầu đàm phán, các bạn cần nạp tiền vào tài khoản, hãy nhấp vào nút “Nộp tiền”, nhập số tiền các bạn muốn và sau đó chọn phương thức thanh toán. Các bạn có thể tuyển lựa chuyển khoản qua nhà băng nội địa, cổng Ngân lượng hoặc thẻ tín dụng … Ngay sau khi các bạn nạp tiền thành công, bạn có thể bắt đầu giao dịch tiền điện tử theo ước mong.
Để thương lượng tiền điện tử, các bạn cần chọn tab “Thị trường giao dịch” (Trade Market) ở thanh thực đơn bên trái. Bài viết này hướng đến đàm phán tiền điện tử, nên các bạn chọn “Tiền điện tử” (Crypto).
[Image: g_dmGl1BoJhVe-S-cgU3GGSnjkcDQj2eALWqc9FA...hhyeFw-5sg]
từ bảng điều khiển này, bạn có thể chọn tiền điện tử mà bạn muốn tham gia. Bài viết này hướng dẫn cụ thể cách giao dịch tiền điện tử với Bitcoin (BTC). Các loại tiền điện tử khác các bạn làm như vậy.
Nhấp vào biểu trưng Bitcoin sẽ đưa các bạn đến trang dành riêng của nó. Là một nền tảng đàm phán thị trấn hội, eToro sản xuất đa số các thông báo cần phải có về Bitcoin, cũng như một tab chuyện trò nơi quý khách có thể đàm luận.
[Image: CJRxcAc-RP3wPqkZAl-uafmIjybflefcelpxLIei...kWQlVnaHEt]
ví như bạn muốn giao dịch tiền điện tử Bitcoin, hãy nhấp vào nút “Giao dịch” (Trade) màu xanh ở góc trên cộng bên phải. Bạn sẽ thấy một cửa sổ hiện lên các thông số cần điền:
[Image: HwFrE05mKEhNHYIZW3Mp9kJEaAfF-GuPcB93d-iP...3pbSke6lI2]
Phía trên cộng, bạn sẽ thấy tùy chọn Bán/Mua. Bạn cũng có thể lựa chọn đàm phán trực tiếp bằng số tiền (USD) hoặc đơn vị (BTC).
Ở góc trên bên phải, các bạn sẽ thấy thực đơn thả xuống “Giao dịch” (Trade). Nhấp vào nó sẽ cho phép bạn chọn đặt một Lệnh theo tỷ giá cho phép bạn xác định những điểm vào và ra thuận tiện hơn.
thương lượng cặp tiền điện tử trên eToro
eToro cho phép các bạn giao dịch các tiền điện tử với tiền fiat và tiền điện tử với các loại tiền điện tử khác trong thị phần.
Trong bảng điều khiển thị trường tiền điện tử, bạn sẽ thấy hai menu thả xuống trên thanh điều hướng trên cùng:
[Image: ZOW4U_BqosZhZtb5Jw3KVolgZkCHMSksItH-_Vbt...J6Q9rjzit3]
ví như bạn muốn chọn lọc đàm phán các cặp tiền điện tử – tiền điện tử, các bạn bấm chọn “Các cặp tiền điện tử”, giả dụ muốn giao dịch tiền điện tử – tiền Fiat, bấm chọn “Tiền tệ vượt”.
như vậy như với thương lượng Bitcoin hướng dẫn phía trên, để đàm phán cặp tiền điện tử, các bạn nhấp vào tượng trưng cặp thương lượng sẽ dẫn các bạn tới trang dành riêng của nó và tiến hành các bước đàm phán (Bán/Mua).
tuy vậy, có một vài khác biệt. Chúng tôi đã chọn cặp giao dịch ETH / BTC và mở một cửa sổ giao dịch:
[Image: drNus_BzCdtu5RW0E90kpVmCTi7BQFxhF8AujoPd...mfh_72LtUS]
Với đàm phán cặp tiền điện tử, có nhiều tùy chọn khác như giới hạn lỗ, ví như được đặt, sẽ tự động đóng thương lượng tại một điểm các bạn đặt trước – vị trí của các bạn chấp nhận thua lỗ và muốn ngừng đàm phán.
Trái ngược hoàn toàn với Stop-loss là tùy chọn Take Profit. Nếu như vị trí của các bạn đạt đến giá trị được đặt trên tab này, giao dịch sẽ tự động đóng khi đạt mức lợi nhuận đấy.
các bạn cũng có thể giao dịch với đòn bẩy trên những vị trí ký quỹ. Tuy nhiên, điều này đặc trưng quan trọng là phải rất cẩn thận, vì đàm phán có đòn bẩy mang rủi ro cao hơn.
Sao chép giao dịch của những nhà đầu cơ tiền điện tử trên eToro
giao dịch xã hội phù hợp với những người dùng không có kinh nghiệm thương lượng. Người mới bắt đầu có thể sao chép đàm phán của những nhà giao dịch giàu kinh nghiệm hơn một cách khá chóng vánh và thuận lợi bằng cách sử dụng nền tảng.>> Nhận định cội nguồn tiền ảo tăng giá
Trên menu bên phải, bạn phải bấm vào “Sao chép người” (Copy People). Một danh sách các nhà đàm phán sẽ mở ra, cộng với lợi nhuận 12 tháng của họ. EToro sẽ hiển thị các nhà thương lượng thành công nhất Ban đầu.
nếu như muốn tìm các nhà thương lượng tiền điện tử để sao chép, bạn bấm vào tab “Người đầu cơ vào”/chọn “Tiền điện tử”, sau đấy lựa chọn số tiền lãi tối thiểu, giai đoạn… và bấm “Thực hiện”
[Image: 8992LhWTydQpjha_xPbt4BFPlFqyr2rcOAXD5P54...yfsXrwNHMC]
các bạn sẽ xem được danh sách các nhà đàm phán tiền điện tử, và xem danh mục đầu tư hiện tại của họ, cũng như những khuyến nghị cụ thể ví như bạn muốn sao chép chúng. Nhấp vào nút “Sao chép” để tiến hành copy đàm phán.