Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Cách mua Bitcoin bằng PayPal năm 2021
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Vào tháng 11 năm 2020, PayPal thông báo rằng toàn bộ chủ tài khoản các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất ở Hoa Kỳ sẽ có thể mua và bán tiền điện tử gồm những cả Bitcoin ưng chuẩn nền móng này. Sau ấy, vào tháng 10 năm 2020 PayPal đã giới thiệu những giao kèo quyền chọn để mua và bán tiền điện tử, ưng chuẩn quan hệ đối tác với Paxos Crypto Brokerage.
[Image: t6-PqGGbsnA_L1jMSNvCmRZdCjDVPXy5Qcm408Sn...1TlC9JfSqr]

PayPal sẽ cho phép sắm Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin trong ví phương pháp số PayPal.
mặc dầu việc mua tiền điện tử hiện bị tránh được đối với quý khách PayPal của Hoa Kỳ, nhưng trong nửa đầu năm 2021, các tính năng này sẽ được khai triển cho "một số thị phần quốc tế được lựa chọn". PayPal cũng có kế hoạch khai triển nhà sản xuất tiền điện tử của mình cho dịch vụ trả tiền phố hội Venmo vào năm 2021.
tìm tiền điện tử đã chứng tỏ là một lựa chọn rộng rãi đối với người dùng PayPal — vậy mỗi khách hàng cần bắt đầu bằng cách nào, hãy cộng Tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Cách sắm Bitcoin bằng PayPal
Đầu tiên: các bạn cần có tài khoản PayPal. Giả dụ chưa có, các bạn cần thiết lập một tài khoản bằng thẻ nguồn đầu tư hoặc account ngân hàng và địa chỉ email, tại PayPal.com.
>> theo dõi bài viết hướng dẫn đầu tư tiền ảo để đầu cơ đạt hiệu quả cao nhé!
Tiếp theo, chọn loại tiền điện tử bạn muốn sắm. Hiện tại, những tùy chọn để sắm và bán trên PayPal là Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash hoặc Litecoin. Thêm vào đó, PayPal đã sản xuất các tài nguyên để Tìm hiểu về tiền điện tử và các đặc điểm rủi ro liên quan.
[Image: yZ8ilMRmT650uezJwJ8zsgxJQ3-WBdIYb9xzK2yx...EcW5f3TBax]
bạn có thể chọn số lượng Bitcoin đặt trước để sắm hoặc click vào “Mua” để chọn số lượng bạn chọn. Quý khách tối thiểu có thể sắm Bitcoin giá trị ít nhất là $ 1,00. Bên dưới tùy chọn sắm, trên giao diện của PayPal sẽ gồm những mô tả ngắn gọn về tài sản được sắm.
[Image: QpinsYltqnOJCGNQ1a2k0LUGgJ24hwTzxTe-rzOO...JSOmvYzMWk]
Trước lúc có thể tiếp diễn, bạn cần công nhận 1 vài thông báo và đồng ý với Điều khoản và Điều kiện về Tiền điện tử của PayPal.
[Image: uB4p1-LMhx2Fj9rTUt2MbX36A43UW3MlzKGRUy8V...nuNIbBmrHx]
thao tác Tiếp đến là một bước khôn cùng thú vị: tậu Bitcoin. Nhập số tiền các bạn muốn mua (trong tình trạng này là 10 đô la). &Quot;Tỷ giá hối đoái gồm những chênh lệch và làm mới thường xuyên cho đến lúc bạn tìm hoặc bán." Chọn “Next” để chuyển sang màn hình Tiếp theo.
[Image: jobVCqxLAe1j7iK5M7THrTiWBuyKO5qBatHoEecm...FwlyxEvRl4]
tài khoản nhà băng hoặc thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ mà account PayPal của các bạn được liên kết sẽ xuất hiện. Bạn cũng có thể thêm các thẻ hoặc tài khoản nhà băng khác tại thời điểm này.
Sau lúc chọn “Tiếp theo”, hãy xem lại giao dịch tậu của bạn. Phí đàm phán trên PayPal hơi hợp lý đối với những sàn phân phối đối mặt với người tiêu dùng; phí ngả nghiêng từ 50 xu cho những đàm phán sắm dưới 25 đô la Mỹ, tới 1,5% thương lượng cho những đàm phán sắm trên 1.000 đô la Mỹ. Chọn "Mua ngay" lúc bạn đã sẵn sàng tìm.
[Image: Sl15kgnihFNGDjkT5fLDLQ8eVuf2n5KGLmZgh0x6...yx_uI38K0P]
Sau lúc mua xong, account sẽ được cập nhật theo số tiền điện tử đã mua và trị giá hiện tại.
[Image: PaVFGrvSIcaZjvyFJ3yuuM3Gklb8lNvm0aWCYVjt...YO3x2vHKuX]
>> đọc thêm tại bài viết luật cấm mua bán tiền ảo
Quay lại trang chủ và xem đàm phán mua Bitcoin của bạn dưới dạng "tiền điện tử" với tùy chọn sắm và bán.

[Image: zcdNkbZxBMZ4N9cqOfUrr0FDmQuRSWB9pgR2WNEU...cqZ97mKCZT]
Tiền điện tử được bán duyệt ứng dụng hoặc trang web PayPal sẽ được chuyển đổi thành fiat và sẽ hiển thị trong phần Số dư tài khoản tiền mặt của tài khoản của người dùng.