Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Giới thiệu 6 máy khuếch tán tinh dầu cho người mới sử dụng
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Khuếch Tán Tinh Dầu Cao Cấp Lemon Humidifer Cáp Sạc USB
trong khoảng 239.000 VNĐ
Trái Chanh xinh xẻo, dễ dàng Để Mang Đi Bất Kỳ Đâu
giả dụ bạn đang tìm thuận lợi để mang đi hay dùng trong ko gian nhỏ, đây là sản phẩm dành cho các bạn. Mô phỏng trái lemon tươi mát với mặt chanh cắt lát độc đáo, sản phẩm được ưa chuộng bởi sự xinh xẻo, gọn nhỏ. Bạn còn có thể sạc trên xe ô tô hay trên bàn làm việc, bàn học bằng cáp USB đính kèm.

bạn có thể điều chỉnh lượng nước và tinh dầu đổ vào, giữ nhẹ vào nút cảm ứng nhỏ ở giữa máy, một lớp sương mù với tinh dầu thơm phun khá mạnh mẽ được phun thẳng sẽ có được một không gian thanh thoả. máy tạo mùi thơm còn có vạch hiển thị mực nước đặc thù, dễ nhận diện.
Đèn Gốm Khuếch Tán Tinh Dầu Bằng Điện
trong khoảng 71.000 VNĐ
[Image: XY-KB8x4rVZN-pn9k1EpAWltiU_wObigo4G7EOVL...aHbxsI1uxf]
ngoài mặt Gốm Trang Nhã, thích hợp rộng rãi không Gian
hoa văn sắc nét, hoa văn độc đáo, mang đậm chất Việt Nam, không những dùng như một chiếc đèn xông tinh dầu mà còn là một món đồ sắp xếp nội thất khôn cùng trang nhã.
Phần gốm sứ được nung ở nhiệt độ trên 1280 độ C, cho nước gốm sứ sáng bóng, trong trẻo. Hoạt động bằng cách cắm điện và bật công tắc, chân đế rời, tiện dụng dỡ rời để vệ sinh. nhấn để sắm xiaomi bebird
Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Hình Tròn Kèm Remote
trong khoảng 699.000 VNĐ
Ba Chế Độ Phun, Điều Khiển từ Xa thuận tiện
Máy khuếch tán tinh dầu có remote Ngọc Tuyết bổ sung thêm chức năng điều chỉnh ba chế độ phun (mạnh, nhẹ, vừa phun vừa nghỉ), hứa hẹn giờ hai tiếng và 4 tiếng cực kỳ thích hợp cho những người dễ quên.

đặc trưng, chiếc máy đi kèm với một điều khiển từ xa nên rất tiện lợi, các bạn chỉ cần nằm trên giường cũng có thể thoả thích điều chỉnh ánh sáng và chế độ phun. Không chỉ vậy, chế độ tự tắt khi hết nước cũng góp phần bảo đảm an toàn khi dùng.
Tính Năng Điều khiển trong khoảng xa, đèn LED 7 màu, hứa hẹn giờ, 3 chế độ phun sương, tự ngắt khi hết nước >>> đuổi muỗi hiệu quả
Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Medisana
[Image: ASabFgcLTVEyC2-r1hD87kQXXk1bB6mZN9LIyaA_...6brx31op-P]
từ 1.750.000 VNĐ
ngoại hình hiện đại và tân tiến và đẳng cấp, Tự khử trùng, Khử Khuẩn
Chiếc máy đến từ Medisana của Đức được mẫu mã tối giản với màu trắng có độ bóng nhẹ tạo cảm giác mới và hiện đại, đẳng cấp. Song song, máy có chức năng làm nóng để tự khử khuẩn và xoá sổ vi trùng, bảo đảm mang đến cho bạn bầu không khí thảnh thơi. Nhất.
Máy còn có khả năng hẹn giờ cộng chế độ phun sương 3 cấp độ. Lúc hoạt động cũng rất im tĩnh, nút cảm ứng dễ sử dụng.
Máy Khuếch Tán Tinh Dầu ko sử dụng Nước
trong khoảng 1.490.000 VNĐ
sử dụng Được Trong không Gian tới 50 mét Vuông
nếu như các bạn đang tìm sắm máy khuếch tán hương thơm trực tiếp cho các ko gian nhà rộng, hay văn phòng đơn vị, showroom, đây là sản phẩm tương đối thích hợp. Với kích thước không quá to, bạn có thể sử dụng để bàn mà không tốn quá phổ biến diện tích.

đặc thù, máy có chế độ chỉnh thời gian một cách chi tiết và chuyên nghiệp bao nhiêu giây nghỉ, bao nhiêu giây phun. Máy còn có thể được kết nối bằng cổng USB, các bạn có thể dùng nguồn từ laptop rất thuận tiện.
Máy Khuếch Tán Tinh Dầu VASO
trong khoảng 999.000 VNĐ
Thư Giãn cùng Gia Điệu khi không, Tiếng Ồn khi Phun Thấp
Máy khuếch tán tinh dầu MIPOW tích hợp 5 loại âm thanh trong khoảng bất chợt như tiếng chim hót, tiếng sóng biển, nhờ ấy bạn có thể vừa tận hưởng làn hương dịu nhẹ vừa chìm đắm vào ko gian thư giãn. Âm thanh lúc hoạt động dưới 38dB, chỉ lớn hơn tiếng thì thầm môt chút, ko gây khó chịu khi sử dụng vào khi ngủ.
Máy có thể phun 15-25ml nước/h, dùng liên tục trong vòng 6-8h và 12-16h nếu sử dụng chế độ gián đoạn. Bạn có thể đổ nước và tinh dầu trực tiếp vào khe bên trên, thậm chí có thể cắm hoa để trang trí không gian. Máy cũng có khả năng tự tắt khi hết nước, giúp bảo đảm an toàn lúc dùng. Kích thước nhỏ gọn có thể cầm bằng một tay. đọc thêm tại đồng hồ amazfit gts 2e