Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Xiaomi ấn định thời điểm ra mắt tai nghe không dây mới Xiaomi ấn định thời khắc ra mắ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Xiaomi ấn định thời điểm ra mắt tai nghe không dây mới
Xiaomi ấn định thời khắc ra mắt tai nghe không dây mới, iOS 14.5.1 lại nảy sinh lỗi… là các tin tức phương pháp mới nóng nhất bữa nay 11/5/2021.
nhấn để tìm máy tạo mùi thơm

[Image: 0zm69LHdjaXqc20WBNxc7U9lCbyCo7V1buYyO_sX...LuxHyKc2zF]
Xiaomi ấn định thời điểm ra mắt tai nghe không dây mới
Hãng kỹ thuật đình đám xứ Trung Xiaomi cách đây không lâu đã đăng vận chuyển một đoạn teaser lên trang Weibo của hãng, hé lộ hình ảnh một hộp cất tai nghe ko dây mới có in logo của hãng. Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy mẫu tai nghe này sẽ được giới thiệu tới quý khách vào ngày 13/5 đến đây.
>>> dụng cụ lấy ráy tai thông minh
Theo Xiaomi, sản phẩm sắp ra mắt sẽ là mẫu tai nghe TWS chống ồn bậc nhất của hàng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ thiết bị có được trang bị tính năng chống ồn chủ động hay không.
Hộp cất mẫu tai nghe này được lấy cảm hứng trong khoảng logo tròn mới của Xiaomi, những góc đều được đẽo gọt vô cùng mềm mại. Hộp đựng mới được kỳ vọng sẽ tích hợp khả năng sạc không dây cho tai nghe và có dung lượng 500 mAh.
đọc thêm tại máy sấy giày xiaomi
Mẫu tai nghe TWS chuẩn bị được Xiaomi giới thiệu theo dự kiến chính là phiên bản kế nhiệm của Mi Air 2 Pro ra mắt vào tháng 10/2020. Được biết, Mi Air hai Pro chỉ năng 6,5g, có mẫu mã tai nghe và hộp cất khá giống với AirPods Pro.
thiết bị có dạng nhét tai in ear với các đầu tips silicon phù hợp với kích cỡ tai của từng người, cố nhiên ấy là 3 micro thu âm trên mỗi tai nghe, từ ấy cải thiện khả năng lọc âm và chống ồn. Đáng chú ý, mẫu tai nghe này đi kèm tính năng chống ồn chủ động ANC, sạc ko dây, tự động kết nối, tự động phát nhạc.
>>> bấm móng tay xiaomi