Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Bàn chải điện thông minh Mijia Sonic T500
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Nâng cấp động cơ hoạt động mạnh mẽ và êm ái
Bàn chải điện thông minh Mijia Sonic T500 sử dụng động cơ siêu thanh trong khoảng trường thế hệ mới với tần số rung 31000 lần/phút mạnh mẽ từ đó cho hiệu quả loại sạch hoàn toàn những mảng bám, vi khuẩn trên bề mặt răng mồm. Song song động cơ cũng được cải tiến bằng cách giảm kích thước con đường kính từ 20mm xuống còn 18mm. Cấu trúc này không chỉ giúp cải thiện độ chính xác hơn cho động mà lại còn giúp giảm tiếng ồn, giảm độ giật đem tới trải nghiệm hoàn toàn mới êm ái và nhẹ nhàng hơn cho người mua.
xem thêm thùng rác xiaomi
[Image: 9XTyWwtjnzQXj-ruqRvzXZhTuchyIMsuwuS1_71i...mYA2c6uNQk]

đặc biệt, bàn chải điện xiaomi Mijia T500 còn được tích hợp mô-men xoắn 230gf.cm giúp duy trì dộ xoay dài lâu của lông bàn chải là 10 °. Trong khoảng ấy sẽ giúp cho ra một xung lực nhỏ giúp nước và kem đánh răng hòa tan đều hơn, tác động sâu tới các điểm mù trong khoang miệng loại bỏ sạch những mảng bám, cao răng tuyệt vời hơn. 3 Chế độ chải được trang bị là tiêu chuẩn, mềm mại và chế độ tùy chỉnh giúp các bạn thuận tiện tuyển lựa chế độ thích hợp với sức khỏe răng miệng của mình.

bề ngoài đầu bàn chải mềm mại, an toàn
Mijia Sonic T500 sử dụng đầu bàn chải không kim khí cộng phương pháp gắn đầu lông chải hiện đại và tiên tiến giúp loại bỏ tình trạng gỉ sét đảm bảo vệ sinh và an toàn lúc sử dụng chỉ cần khoảng dài. Hơn thế nữa, công đoạn cải tiến cũng tăng cường lượng lông chải DuPont mềm mại lên 40% giúp mở mang diện tích xúc tiếp với bề mặt răng cho tuyệt vời làm sạch tối ưu hơn nhất là những vị trí điểm mù, kẽ răng trong khoang mồm. Hơn nữa mỗi đầu bàn chải đều được tiệt trùng bằng tia cực tím, bảo quản chân ko giúp bảo đảm vệ sinh và an toàn cho người dùng.
đọc thêm quạt mini xiaomi

Tính năng hiện đại, tân tiến, kết nối app sáng tạo
Bàn chải điện sáng tạo Mijia Sonic T500 còn được thiết bị hệ thống kiểm soát an ninh quá áp sáng tạo nhằm bảo kê sức khỏe răng miệng khách hàng tốt hơn. Cụ thể lúc phát hiện lực chải quá to thì bàn chải sẽ tự động giảm độ rung cùng lúc đèn sẽ báo lấp láy để đề cập nhở khách hàng, phù hợp hơn với người có răng nhạy cảm. Chuẩn kháng nước IPX7 giúp bảo đảm độ bền cho bàn chải lúc khách hàng sử dụng trong môi trường ẩm thấp.

Ngoài ra, các bạn còn có thể kết nối bàn chải với App thông qua Bluetooth để theo dõi và tuyển lựa phương pháp đánh răng phù hợp với mình nhất. Đặc trưng là trang bị gia tốc kế có độ chính xác cao giúp xác định phong độ, góc và khuôn khổ chải phù hợp với từng tư nhân các bạn.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/