Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Đánh giá Thùng rác cảm biến thông minh Xiaomi Ninestars DZT-10-29S
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình, hậu sự rác cảm biến thông minh Ninestars DZT 10 - 29S giúp các bạn bỏ rác mà ko cần chạm vào nắp quan tài, hạn chế tối đa hại khuẩn có nguy cơ lây truyền bệnh tật trong khoảng.
xem thêm tại đèn ngủ xiaomi
[Image: vBghdoDKO431UdGRR1P3pnPPRN4VikGJEm5cVAAz...QN4_FzsLL8]
tham số kỹ thuật:
Thương hiệu: Ninestars
Mã sản phẩm: DZT 10 29S
Màu sắc: trắng
Khối lượng tịnh: 0.92kg
Chất liệu: Nhựa ABS
Nguồn: pin tiểu 2A (AA)
Dung tích: 10 lít
Độ cảm biến: 6 30cm
Kích thước ngoài: 244 x 191 x 342mm
Tiêu chuẩn sản xuất: Q/FNSD 001 - 2018
Làm việc sáng tạo thông qua cảm biến hồng ngoại
thùng rác thông minh xiaomi DZT 10 - 29S có thể hoạt động hoàn hảo là nhờ cảm biến hồng ngoại, làm việc dựa trên nguyên lí nhận biết và hấp thu bức xạ. Lúc có phát ra trong khoảng người hoặc con vật trong tầm cảm biến cho phép (mắt thường chẳng thể nhìn thấy), con chip hồng ngoại sẽ thu sóng, xử lí thông báo và phát buộc phải.
trang bị cho khả năng cảm biến đóng/mở mặc định ở khoảng cách 25cm. Tuy vậy, quý khách có thể linh động thay đổi độ cảm biến từ 6 -30cm. Cụ thể, chỉ cần ấn giữ nút nguồn trang bị ở phần trên nắp cỗ ván rác, sau 3 giây thiết bị sẽ được kích hoạt. Tay còn lại vận động, điều chỉnh cho đến lúc đem lại khoảng cách phù hợp, vừa ý nhất thì thả ra. Số đo được hiển thị ở màn hình LED bên cạnh nút điều khiển.
ngoại hình đẳng cấp lựa chọn vật liệu cao cấp
Dung tích cất tối đa 10 lít, kiểu dáng lăng trụ đứng chữ D đơn giản, mang tính mỹ quan cao, hơn nữa còn giúp khắc phục bề mặt xúc tiếp ví như để sát tường, hạn chế làm trầy sơn cho cả thiết bị lẫn tường nhà các bạn.
Sản phẩm được hoàn thiện từ vật liệu nhựa cao cấp (ABS), có độ bền cao, luôn sáng bóng và đặc thù bền màu. Đặc biệt, vỏ hậu sự và các thao tác làm việc đã qua phổ thông bài Đánh giá, kiểm tra trước khi đưa ra thị phần. Góc mở nắp đạt 90, ngoại hình đảm bảo đóng kín hoàn toàn, ko thoát mùi, giữ cho không gian làm việc, phòng ngủ, nhà bếp, luôn trong sạch.
xem thêm bàn chải điện
Không chỉ có thế, tính bổ ích của quan tài rác Ninestars DZT 10 - 29S còn biểu thị ở việc trang bị vành áp suất một mực túi cất rác. Vừa giữ túi không bị tuột làm đổ tháo dỡ rác vừa giúp nó không lộ ra bên ngoài, làm tăng vẻ sang trọng đối với một trang bị gia dụng sáng tạo và hiện đại và tân tiến.
sử dụng pin 2A (AA) tiết kiệm năng lượng
kiểu dáng khoảng trống vừa vặn vẹo để sử dụng pin AA, cho phép quý khách tự do chọn lọc loại pin hỗ trợ thiết bị. Tỉ dụ viên pin carbon R6P sẽ duy trì tốt trong vòng 6 tháng nếu mỗi ngày đóng/mở nắp khoảng 20 lần. Đối với dòng pin kiềm LR6 sẽ cho phép hoạt động hoàn hảo lên tới 17 tháng, và tất nhiên chi phí sẽ cao hơn những loại pin khác.
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/