Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Máy tạo ẩm có các loại nào
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
những loại máy tạo ẩm không khí đã và đang được dùng rất đa dạng tại Việt Nam. Dòng sản phẩm được cung ứng với những thông số kỹ thuật không giống nhau để thỏa mãn cao nhu cầu dùng của quý khách.
xem thêm đèn ngủ đồng hồ
[Image: yvzXavOkHHG7zsQ98Yg7fYaQR0lf_Liv3mvfYLyw...x3-TJIJeBj]
hướng dẫn sử dụng máy tạo ẩm Người ta thường căn cứ vào công suất hoạt động và khả năng tạo độ ẩm của máy để phân loại sản phẩm như sau:
1. Phân loại máy tạo ẩm ko khí theo công suất
Máy tạo ẩm công suất cao (trên 30W):
Sản phẩm có khả năng cho ra độ ẩm ko khí nhanh trong thời gian ngắn. Nhưng do giá bán khá cao, nên chiếc máy tạo ẩm công suất cao chỉ được dùng nhiều bên trong những nhà hàng đẳng cấp.
Không chỉ có thế, những Dự án khác như nhà máy, nhà xưởng, quán ăn và hội trường cũng tuyển lựa sản phẩm để phục vụ cho số lượng người quá đông.
Máy tạo ẩm công suất thấp (từ 20W trở xuống):
So với máy tạo ẩm công suất cao, dòng sản phẩm có khả năng tạo ra độ ẩm ướt hơn và chậm hơn.
Bởi thế máy tạo ẩm công suất thấp chỉ phù hợp dùng cho những ko gian nhỏ với số lượng người khiếm tốn. Tiêu biểu như văn phòng doanh nghiệp, sân vườn gia đình và những căn phòng nhỏ bên trong nhà ở.
xem thêm tại đèn ngủ cảm ứng ánh sáng
2. Phân loại máy tạo ẩm ko khí theo khả năng cấp ẩm
Máy tạo ẩm làm mát:
Sản phẩm được ngoài mặt đặc biệt để tạo ẩm bằng cánh quạt, phun sương hoặc hơi nước. Trang bị tạo ẩm giá phải chăng được thiết bị thêm cơ chế tiết kiệm điện năng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
Máy tạo ẩm siêu âm:
Sản phẩm được trang bị sóng siêu âm có tính năng chuyển đổi sương mù lạnh theo từng khoảng không gian có độ ẩm không giống nhau. Do có chế độ cấp ẩm mới và hiện đại hơn nên dòng máy tạo ẩm siêu âm có tầm giá cao gấp đa dạng lần so với máy tạo ẩm làm mát.
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/