Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Có nên mua máy lọc không khí hay không ? Muaở đâu uy tín, giá tốt nhất 2021 ?
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Có nên mua máy lọc không khí không? Khi nào cần mua máy lọc không khí?
[Image: jc8ctC67EHAnO1Z_vVv4-i7F_FCMDi5yQjUGhfGz...dctxP2OYEk]
Để trả lời cho nghi vấn: “Có nên hay không nên mua máy lọc không khí ” hãy xác định xem bạn có thực thụ cần tìm máy lọc ko khí không? Lúc nào thì cần mua máy lọc không khí? Một chiếc máy lọc không khí luôn đem tới một bầu không khí trong sạch và sạch bụi min cho người dùng, đặc thù là các phiên bản máy lọc không khí cao cấp có hiệu suất ưu việt và chất lượng màng hàng đầu toàn cầu.
Một vài tình trạng mà HomeAir cho rằng các bạn nên bằng máy lọc không khí để đem đến một không gian sống, làm việc và học tập đủ an toàn, khỏe mạnh và thả phanh nhất như:
Khu vực thường chịu ô nhiễm không khí nặng như thành phố
Có nên tìm máy lọc ko khí cho những khu đông dân cư sính sống? Thường ngày các nơi đông dân cư là những nơi có sự ô nhiễm không khí nặng năn nỉ. Như vậy nên những đô thị to ở nước ta chính là những khu vực cần bằng máy lọc ko khí cho gia đình và trên ô tô, nơi làm việc, nơi học tập, … nhất. Căn do ô nhiễm ko khí này tới từ:
Đất chật, người đông, thiếu sự thông thoáng và ít cây xanh
Công dụng liên lạc phổ thông nảy sinh lượng bụi khói lớn
Mùi hôi khó chịu từ rác thải sinh hoạt hằng ngày
Bụi mịn, vi khuẩn sinh ra từ các Công trình nhà đất, cầu trục đường, …
Khí thải độc hại trong khoảng những nhà máy, khu công nghiệp
Khu vực ẩm thấp có nên mua máy lọc ko khí
Các nơi có môi trường ko khí ẩm thấp như vùng sông nước, ven hồ ao, sông suối, … thường là các khu vực có sự ô nhiễm không khí ở mức cao và phổ quát vi sinh vật gây hại, sâu bọ sinh sống gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người, nhất là những đối tượng có sức đề kháng non yếu như trẻ nhỏ và ảnh hưởng đến cả thiết bị, vật dụng quanh đó.
Đối với các khu vực này bạn có thể chọn lọc những dòng máy lọc không khí phối hợp hút ẩm, vừa bảo đảm sạch bụi mịn, vừa đảm bảo diệt khuẩn giảm thiểu nấm mốc gây các bệnh về hô hấp rất cao. Đối với khu vực bị ảnh hưởng của mùa mưa tại Việt Nam, độ ẩm luôn đem tới một cảm giác khó chịu và tác động tới chất lượng cuộc sống.
Thời tiết, không khí lạnh & khô hanh
Lúc thời tiết lạnh và khô, tình trạng tĩnh điện xảy ra gây nên ô nhiễm lúc những hạt bám trên áo xống và da, tóc gây cảm giác khó chịu và tác động có hại cho sức khỏe đồng thời bụi bẩn bám trên những thiết bị, đồ nội thất trong nhà cũng rất nhiều gây nên ô nhiễm trong nhà. Máy lọc ko khí có thể hạn chế đi tĩnh điện và cung cấp thêm độ ẩm cho ko khí dễ thở hơn và bảo kê làm da, hệ hô hấp ở người. Một đáp án cho câu hỏi: "Có nên tậu máy lọc ko khí hay không?" nữa đã được tiết lộ tại đây!
Khi chọn lựa sắm máy lọc ko khí và tạo ẩm dành cho thời tiết hanh hao khô, đặc trưng là trẻ nhỏ, độ ẩm vừa đủ sẽ giúp trẻ nhỏ luôn nhận thấy thả sức lúc vui chơi, đây là một trong các chế độ khôn cùng nhu yếu đối với trẻ nhỏ.
Máy lọc không khí là một trong các biện pháp giúp hạn chế ô nhiễm, tăng cường chất lượng ko khí trong nhà, ô tô, nơi làm việc, học tập, … tuy vậy, để tạo ra một môi trường ko khí tốt nhất, lành mạnh nhất, bỗng dưng nhất thì các “giải pháp xanh” cũng không thể thiếu được.
Do đó, hãy cân kể phối hợp những biện pháp để đem tới môi trường sống, làm việc và học tập hữu hiệu nhất cho chính bạn và những người thân yêu!
Xem thêm: thước đo laser loại nào tốt
Lợi ích của máy lọc không khí là gì?
Bạn biết tới máy lọc ko khí như một biện pháp làm sạch ko khí hữu hiệu vậy sự tuyệt vời đó bộc lộ ở đâu? Hay máy lọc ko khí mang đến cho các bạn các ích lợi gì?
Dưới đây là những công dụng, lợi ích mà máy lọc ko khí có thể mang đến cho các bạn và gia đình và cũng là một lời giải đáp cho vấn đề: Có nên sắm máy lọc không khí không?
Khi mang lại một trang bị máy lọc ko khí, không khí giúp bạn tăng ko khí mà nó còn khử khuẩn trong ko khí, giảm các chất gây dị ứng, khử mùi thuốc, khói,...mà nó còn được ngoài mặt bô cộng cá tính, tạo nên một ko gian đẳng cấp cho ngôi nhà của các bạn.
Diệt được vi sinh vật gây hại như vi khuẩn, virus lên đến 99,9%
Để đem đến hiệu quả cao như vậy, các bạn nên tậu máy lọc không khí áp dụng kỹ thuật ion hóa như PlasmaWave (Winix), Plasmacluster (Sharp), ion âm (Boneco), … những ion mang điện tích sẽ được giải phóng ra không khí và ảnh hưởng lên cấu trúc phân tử protein của vi khuẩn, virus vừa phá vỡ lẽ cấu trúc tế bào của chúng, xoá sổ chúng vừa ức chế hoạt động và sự sinh sôi của chúng.
Lọc những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ gây hại cho con người
Có nên tậu máy lọc ko khí không? Những hạt có kích thước khoảng 0,3 micromet thường gây ra không ít vấn đề về sức khỏe của con người, tiêu biểu là bụi mịn PM2.5 tai hại cho tim và não. Máy lọc ko khí thiết bị bộ lọc HEPA sẽ thu giữ và loại bỏ chúng khỏi ko khí.
Khi chọn sắm máy lọc ko khí các bạn ko còn lo âu về bụi min trong không khí, đây một trong những trắc trở sẽ được xử lý tức thì khi bạn chọn sắm máy lọc ko khí. Cộng với ấy là các chiếc máy có khả năng lan tỏa mùi hương nếu các bạn sử dụng tinh đầu thơm, 1 vài dòng máy sẽ tương trợ việc này với khay cất tinh dầu biệt lập.
Khử mùi khó chịu và bụi khói độc hại
Máy lọc không khí với màng lọc than hoạt tính hay kỹ thuật ion hóa có khả năng loại bỏ các mùi hôi, khó chịu như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi khói, mùi cơ thể, … và khí gas, TVOC độc hại trong không khí. Đặc thù, một vài máy còn có thêm chức năng khuếch tán tinh dầu thơm đem đến sự thoả thích, trong lành nhất cho môi trường ko khí trong nhà. Các đối tượng cần đến các Lợi ích trên có nên tìm máy lọc ko khí!
Diệt nấm mốc và loại bỏ tác nhân gây dị ứng
Màng lọc HEPA trên máy lọc ko khí cũng giúp thu giữ và loại bỏ những tác nhân gây dị ứng trong ko khí như phấn hoa và nấm mốc, hoàn hảo lên đến 99,97%. Phương pháp ion hóa cũng có tác dụng như vậy, khôn xiết phù hợp cho các đối tượng đang phải chống chọi với dị ứng. Như vậy nên, giả dụ bạn đang mắc phải các triệu chứng dị ứng hô hấp thì có nên mua máy lọc không khí nhé!
Chăm sóc làn da, chăm sóc sắc đẹp & kiểm soát an ninh sức khỏe
Máy lọc ko khí kết hợp tạo ẩm là một lựa chọn mà cực nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi công dụng dưỡng ẩm và làm đẹp da của nó. Khá nước cho ra với độ mịn bỗng dưng vừa cấp ẩm cho làn da vừa ngăn phòng ngừa và làm chậm thời kỳ lão hóa da, đem tới làn da luôn căng mịn và tươi trẻ.
không những da, hệ hô hấp và tóc của chúng ta cũng được bảo vệ khi độ ẩm ko khí ở mức phù hợp, ngừa tối ưu các tác nhân gây hại cho hệ hô hấp bỗng nhiên khí khô và phân phối độ ẩm để tóc luôn suôn mượt, óng ả.
Diệt muỗi
Một số máy lọc ko khí có thêm chức năng bắt muỗi rất một thể ích, hữu dụng cho người sử dụng, đặc biệt trong thời tiết ẩm lúc muỗi sản sinh mạnh hay trong các mùa dịch sốt xuất huyết.
Xem thêm: máy lọc không khí có tác dụng gì
Tiết kiệm điện năng
Không tốn điện như các trang bị điện gia dụng thường ngày, các bạn có thể bật máy lọc ko khí 24/24 mà không lo hóa đơn tiền điện gia tăng cao mỗi tháng. Một gợi ý nữa giúp các bạn quyết định có nên tìm máy lọc ko khí hay không! Bình thường, lúc bạn vận hành máy ở chế độ AUTO thì số điện mỗi tháng các bạn mất có thể chỉ ở mức 7-10 số điện/ tháng, quá tiết kiệm điện năng luôn!
1 số lợi ích khác
Ngoài những ích lợi nói trên thì máy lọc ko khí còn có loại thể bỏ tĩnh điện, thu giữ bụi và phấn hoa lửng lơ trong nhà. 1 Vài máy lọc ko khí còn tích hợp chức năng hút ẩm có thể cân bằng độ ẩm trong nhà trong mùa nồm và hong khô, khử mùi trên quần áo rất nhanh mà nhiệt độ cho ra cũng ko quá cao gây ảnh hưởng đến áo quần, con người và nhà cửa.
Các tips chọn mua máy lọc ko khí tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình
Sau lúc quyết định được có nên mua máy lọc không khí thì việc Tiếp theo là làm sao để chọn được loại máy lọc không khí phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính và thị hiếu của các bạn.
1 số kinh nghiệm mua máy lọc không khí cho gia đình, ô tô, cá nhân, … mà HomeAir muốn san sẻ cho bạn bao gồm:
Lựa chọn chức năng: giả dụ các bạn đã đọc các thông báo ở phần trên thì kiên cố có thể biết máy lọc ko khí không chỉ có mỗi chức năng lọc khí mà một vài dòng sẽ được tích hợp thêm các chức năng bổ sung khác như: tạo ẩm, hút ẩm, tạo ion, bắt muỗi, … Sản phẩm càng cao cấp, tân tiến, hiện đại và sáng tạo thì giá càng cao.
Chọn lựa kích thước, công suất: ví như phòng bạn định bằng máy lọc ko khí có diện tích càng to thì nên chọn lọc các model máy lọc không khí có mức công suất càng to để hiệu suất lọc nhanh và tối ưu nhất. Mẹo nhỏ là nên bằng máy lọc ko khí có diện tích yêu cầu lớn hơn diện tích thực cần dùng để hữu hiệu lọc khí tốt nhất cùng lúc giúp duy trì hiệu suất lâu dài và độ lâu dài cho máy.
Thiết kế & mẫu mã: Có nên mua máy lọc không khí tùy thuộc theo sở thích và bắt mắt nội thất mà các bạn đeo đuổi
Chi phí : Cân nhắc năng lực tài chính để chọn lựa loại máy lọc không khí phù thống nhất, thông thường máy lọc ko khí tầm trung trở lên đến cao cấp sẽ có giá từ 2-3 triệu đồng đến vài chục triệu đồng tùy thuộc vào thương hiệu, ngoại hình sản phẩm, công năng, diện tích lọc khí hoàn hảo, …
Thương hiệu: Hãy lựa chọn cho mình nhãn hàng máy lọc không khí uy tín để sắm được sản phẩm chất lượng, ưng ý, … một số nhãn hiệu uy tín trên thị phần hiện nay được nhiều quý khách tuyển lựa như: BONECO, LG, Coway, Sharp, Philips.
TOP 5 hãng máy lọc không khí nên sắm nhất năm 2021
Để giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về các nhãn hiệu máy lọc ko khí uy tín, chất lượng nhắc trên, HomeAir xin được đưa ra 1 số review có nên mua máy lọc ko khí của những hãng như sau:
BONECO: nhãn hàng hàng đầu của Thụy Sĩ chuyên về ngành nghề xử lý không khí với các model máy lọc ko khí cao cấp, máy tạo ẩm, quạt đối lưu, ... Với hơn 65 năm kinh nghiệm trong nghề. Đây là lựa chọn hiệu quả cho các ai đang tìm kiếm giải pháp lọc khí cao cấp trên thị phần Việt hiện nay. 1 Số model gợi ý: Boneco P500, Boneco H680, Boneco H300, Boneco P50, ...
LG: Đây là một nhãn hiệu lâu đời và tên tuổi của Hàn Quốc chuyên nghiên cứu và đưa ra thị trường những thiết bị điện gia dụng chất lượng và hữu hiệu. Tuy về lĩnh vực nghiên cứu và cung ứng máy lọc không khí thì LG mới chỉ thao tác chân vào nghề nhưng thành phẩm máy lọc không khí LG PuriCare 360 1 tầng, hai tầng và LG PuriCare mini của thương hiệu được chứng thực chất lượng uy tín và tuyệt vời cao trong việc lọc bụi siêu mịn PM1.0 và nổi trội hơn ở tính năng điều khiển từ xa bằng app mọi khi mọi nơi bạn cần. Thế nên, LG PuriCare xứng đáng với nhãn hàng máy lọc ko khí cao cấp, thông minh mà người dùng trên thế giới nhắc tới.
Coway: Cũng rất có tiếng tại Hàn Quốc với những sản phẩm máy lọc nước và máy lọc ko khí trong khoảng tầm trung tới cao cấp, với bề ngoài nhỏ gọn và đẹp mắt cùng tuyệt vời lọc khí cao, máy lọc không khí Coway cũng lọt vào TOP các nhãn hiệu được chọn sắm phổ biến nhất tại Việt Nam.
Sharp: nhãn hàng bình dân của Nhật Bản này không "kén chọn" quý khách bởi chi phí rẻ và phù hợp với phổ thông đối tượng quý khách. Đặc trưng, với thiết kế và các dòng sản phẩm lọc khí phổ biến như lọc khí chuyên biệt, lọc khí kết hợp tạo ẩm, lọc khí phối hợp hút ẩm, lọc khí kết hợp bắt muỗi, ... Máy lọc không khí Sharp giải quyết được đa dạng nhu cầu sử dụng cho quý khách.
Philips: Đây là nhãn hiệu nức danh của quốc gia Hà Lan xinh đẹp. Những sản phẩm máy lọc không khí của thương hiệu này cũng tương đối nhiều cả về kiểu dáng, ngoài mặt cho đến công suất, giá cả. Tuy nhiên, điểm chung giữa những model máy lọc không khí là ngoài mặt nhỏ gọn nhưng diện tích lọc khí hiệu quả hơi lớn, tiết kiệm không gian sống hơn.
Xem thêm những món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/