Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Đèn ngủ cảm ứng ánh sáng Xiaomi plug-in Yeelight YLYD09YL
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
đèn ngủ cảm ứng ánh sáng plug-in Yeelight YLYD09YL có khả năng tự cảm biến sáng tự động tắt, chạm là bật dễ sử dụng, mẫu mã dạng cắm thuần tuý, thích hợp làm đèn ngủ đêm…
[Image: KK_QBF8tN81Msguz0rSIPR3zryrhgdu2KMXbpyLB...vcNuLDAUu1]
Giấc ngủ ngon phần nhiều chịu tác động trong khoảng chất lượng của đèn ngủ. Đèn ngủ có chất lượng tốt sẽ giúp các bạn tiện lợi ngủ sâu hơn, giúp ý thức khỏe khoắn và đầu óc sáng láng để khởi đầu ngày mới. Chính vì vậy Đèn ngủ plug-in Yeelight sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình của các bạn.
tham khảo thêm cách tạo độ ẩm trong phòng
tại sao cần sở hữu Đèn ngủ plug-in Yeelight
Yeelight, một nhãn hàng lừng danh trong việc sản xuất các loại sản phẩm đèn chiếu sáng chất lượng. Đèn ngủ cũng là phân khúc quan trọng mà Yeelight tập hợp phát triển. Đèn ngủ plug-in Yeelight với thiết kế gọn nhẹ thanh nhã, cho nguồn sáng ấm áp nhưng mức tiêu thụ điện năng thấp sẽ là sản phẩm hữu hiệu dành cho các bạn.
bề ngoài nhỏ gọn, thanh tao
Đèn ngủ plug-in Yeelight có dạng hình chữ nhật với các cạnh bo tròn mềm mại cùng kích thước khá nhỏ gọn chỉ 66 x 66 x 36mm (± 1mm). Kích thước nhỏ gọn giúp đèn ngủ không chiếm quá nhiều diện tích, Chính vì vậy khi sử dụng đèn ngủ Yeelight, người dùng vẫn có thể sử dụng ổ cắm để dùng những thiết bị khác.
Với trọng lượng chưa đến 50g, sản phẩm hơi gọn nhẹ để các bạn sử dụng ở mọi nơi. Sắc trắng đại quát giúp đèn ngủ thuận lợi thích hợp với cá tính nhà của các bạn. Người mua có thể bố trí đèn ngủ ở phổ biến không gian không giống nhau như phòng ngủ, hành lang, cầu thang, phòng em bé,... máy tạo ẩm tốt nhất hiện nay
Ánh sáng dịu nhẹ, rét mướt
Đèn ngủ plug-in sử dụng những hạt đèn chất lượng cao cùng cấu trúc chiếu sáng quang học để ánh sáng dịu nhẹ giúp chăm sóc giấc ngủ của những đứa trẻ và các thành viên khác trong gia đình. Giúp khách hàng thuận tiện đi vào giấc ngủ, có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Nhiệt độ màu của đèn ngủ là 2500K, không quá sáng cũng không quá tối, cho nguồn sáng dịu không chói. Không chỉ thế nhà sản xuất thiết bị cảm biến ánh sáng sáng tạo giúp tự động xác định chuẩn xác độ sáng của ánh sáng quanh đó, cho đèn ngủ tự động tắt vào ban ngày. Do vậy quý khách có thể cắm đèn ngủ vào ổ cắm mà không cần phải rút hoặc chuyển dịch vị trí tốn thời kì.
Tiêu thụ điện năng thấp
Điểm độc đáo là đèn ngủ plug-in ko cần dùng pin mà cắm nguồn trực tiếp, Vì thế người dùng ko phải lo âu sạc thiết bị đều đặn hoặc phải thay pin phức tạp. Thiết kế trình cắm tiết kiệm ko gian sẽ không ảnh hưởng tới việc sử dụng những phích cắm khác.
Không những thế đèn ngủ Yeelight tương đối tiết kiệm năng lượng bởi công suất định mức của đèn chỉ 0.4W. Bởi thế dù dùng đèn 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm thì mức tiêu thụ lý thuyết chỉ 4KWh.
xem thêm tại cách sử dụng máy massage cầm tay