Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Máy Tạo Ẩm Xiaomi Mijia MJJSQ02LX 4L
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
thông số công nghệ
Thương hiệu: Xiaomi
Model: MJJSQ02LX
Kích thước sản phẩm: ϕ184.9 x 312.5mm
Điện áp/ tần số định mức: 220V ⁓ 50Hz
Dung tích bể chứa nước: 4L
Trọng lượng tịnh: 1.4kg

>>>>> đọc thêm tại nhiệt ẩm kế trong phòng

[Image: Bl0b1nE5bk4TN11iZMrUCBwS7XrLvnyTDGq5ZwlL...FS3EEi28jB]

Công suất định mức: 17.5W
Lưu lượng: 280mL/h
Độ ồn: ≤38dB
Thời tiết hanh hao khô cùng với việc phải đều đặn làm việc trong môi trường máy lạnh khiến da của các bạn khi khô ráp. Thế nên trong trường hợp này, việc trang bị máy tạo ẩm xiaomi Mijia MJJSQ02LX 4L là hợp lý nhất.

tham số chi tiết

Thương hiệu: Xiaomi
Model: MJJSQ02LX
Kích thước sản phẩm: ϕ184.9 x 312.5mm
Điện áp/ tần số định mức: 220V ⁓ 50Hz
Dung tích bể đựng nước: 4L
Trọng lượng tịnh: 1.4kg
Công suất định mức: 17.5W
Lưu lượng: 280mL/h
Độ ồn: ≤38dB

Về ưu điểm của Máy tạo độ ẩm Mijia MJJSQ02LX 4L
Với kích thước nhỏ gọn cộng bề ngoài thanh nhã, Không chỉ có vậy Mijia MJJSQ02LX có dung tích khả lớn cho khả năng tạo độ ẩm chỉ cần khoảng ổn định. 3 Mức điều chỉnh lượng sương cộng khả năng hoạt động êm ái, máy tạo độ ẩm Mijia sẽ là một sản phẩm thú vị, giúp chăm sóc sức khỏe của cả gia đình các bạn trong thời tiết oi bức.

cơ chế phun sương siêu mịn
Máy tạo độ ẩm Mijia 4L được thiết bị tấm siêu âm rung với tốc độ cao ở tần số 1.7MHz mỗi giây để phá vỡ lẽ những hạt nước một cách mau chóng. Vách ngăn tích hợp ngăn chặn các hạt nước lớn, chỉ để lại những hạt sương mù cực kỳ mỏng mịn, trực tiếp thẩm thấu vào không khí duyệt ống dẫn lúc thẳng đứng, cách mặt bàn khoảng 50cm .
>>>>> bình nước giữ nhiệt tốt nhất

Với lưu lượng sương phun ở cường độ 280ml/h, máy cho khả năng làm ẩm ít nhất 9% trong diện tích 10m2 chỉ trong 1 giờ. Với dung tích bể đựng nước lên đến 4L, tương đương với 16 chai nước khoáng 250ml, máy cho thời kì làm ẩm tối đa lên tới 36h mà không cần thêm nước thường xuyên.

Gia công trong khoảng nguyên liệu cao cấp
các phòng ban chính của bể đựng nước và hệ thống phun của Mijia MJJSQ02LX sử dụng những nguyên liệu có chứa các ion bạc, có thể ức chế hoàn hảo sự phát triển của E.coli và các vi khuẩn khác với tỷ lệ kháng khuẩn đạt 99%, điều mà các máy tạo độ ẩm khác trên thị phần chẳng thể làm được. Hơn thế nữa kỹ thuật hàn siêu âm giúp những chi tiết trên máy đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, tăng cường độ kín, giảm vết nứt và chống bám bẩn hoàn hảo. Máy phun sương Mijia còn được trang bị đèn báo với mức ánh sáng dịu cộng khả năng hoạt động êm ái với tiếng ồn thấp, dưới 38dB, giúp các bạn và gia đình ngủ ngon giấc.

bề ngoài thanh lịch, tân tiến
Về mặt ngoại hình, máy tạo độ ẩm 4L Mijia có vẻ ngoài tương đối đơn giản với ngoài mặt hình trụ cùng chiều cao khoảng 32cm. Ngoài mặt tuyến phố kính của bể chứa nước rộng 14cm giúp người dùng thuận tiện thêm nước, làm sạch và cọ rửa. Trọng lượng khá nhẹ 1.4kg cho phép người dùng thuận tiện đặt trang bị ở phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ.

Với 3 mức sương mù từ nhẹ, làng nhàng tới nhiều, cho phép các bạn cởi mở tùy chỉnh theo ý thích và nhu cầu dùng. Hơn thế nữa máy tạo độ ẩm MJJSQ02LX được trang bị hệ thống kiểm soát an ninh kép giúp bảo kê trang bị tốt hơn trong những tình trạng máy bị nâng lên đột ngột, nguồn nước bị cạn kiệt,...
đọc thêm tại >>>> máy tạo bọt rửa tay xiaomi