Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Nhiệt kế hồng ngoại Xiaomi Ihealth được trang bị bộ cảm biến có độ chính xác cao
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Con người luôn mẫn cảm với những ảnh hưởng thời tiết và môi trường bên ngoài, dấu hiệu rõ nhất phê chuẩn da và nhiệt độ cơ thể. Hiện tượng sốt để phản ứng lại các tác nhân gây hại, thúc đẩy cơ chế phòng ngự chống lại bệnh tật là một bệnh phổ thông tuy vậy lại tương đối hiểm nguy giả dụ ko phát hiện kịp thời và có hướng trị liệu thích hợp. Như thế nên, hãy thiết bị cho gia đình các bạn nhiệt biểu hồng ngoại xiaomi Ihealth để nhanh chóng giúp bạn đo nhiệt độ một cách hữu hiệu và chuẩn xác.
tham khảo thêm máy tạo bọt rửa tay
[Image: ie9tjtOEOmqK5AXsRKWbrZlRG35vl3jedJmvkivi...MCztI_momx]
tham số nhiệt kế Xiaomi Mijia
  • Nhà sản xuất: Xiaomi
  • Mã sản phẩm: FDIR-V14
  • Kích thước: 137 x 34 x 39mm
  • Kích thước màn hình: 25.7 x 19.1mm
  • Khối lượng: 90g
  • Vị trí đo: trọng tâm trán
xem thêm tại nhiệt ẩm kế chính xác
  • Khoảng cách đo: <= 3cm
  • Nguồn: pin AAA/ DC 1.5V x 2 pin
  • khuôn khổ đo: 32º - 42.9ºC
  • phạm vi đo chính xác: 35º - 42ºC (± 0.2ºC)
  • Nhiệt độ hoạt động: 16º - 35ºC
  • Độ ẩm hoạt động: <= 85% RH
  • Áp suất hoạt động: 70kPa – 106kPa
ngoài mặt nhiệt biểu Xiaomi Mijia
nhiệt biểu hồng ngoại Xiaomi Ihealth được thiết bị bộ cảm biến có độ chuẩn xác tuyệt vời với mức sai số chỉ 0.2ºC, đã được thí điểm và đạt chứng thực CFDA. Những dịch vụ nhiệt biểu Xiaomi Mijia đã có 16 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các trang bị y tế đạt tiêu chuẩn ISO13485 và MDSAP.
>>>>> bình giữ nhiệt của hãng nào tốt nhất
nhiệt kế cảm biến hồng ngoại sáng tạo Xiaomi Mijia là loại nhiệt biểu điện tử với thiết tay cầm tân tiến, hiện đại và cầm tương đối chắc tay và vừa căn vặn với trọng lượng gọn nhẹ 90g. Bề ngoài bo tròn những góc mềm mại và cân đối, tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng sử dụng. Được chế tác cốt yếu trong khoảng vật liệu nhựa ABS+PC cao cấp đã qua xử lý bề mặt tận tường, an toàn cho người sử dụng.
Mặt trước được thiết bị một màn hình LED hiển thị nhiệt độ một cách chóng vánh, được ngoài mặt với kích thước to và độ sáng cao để người già dễ nhìn hơn cũng như có thể thuận tiện Quan sát với điều kiện thiếu ánh sáng.
Mặt sau là hai lỗ tròn để đèn hồng ngoại hoạt động và gửi tín hiệu cho bộ cảm biến nhiệt độ Heiman của Đức. Chỉ cần click phím đo trong một giây, đồng hồ đo iHealth sẽ thực hiện việc thu thập dữ liệu 100 lần và dùng một thuật toán chuyên nghiệp để xử lý và đảm bảo rằng nhiệt độ được đo chính xác. Không những thế, nhiệt biểu cảm biến hồng ngoại sáng tạo Xiaomi Mijia còn được trang bị cảm biến nhiệt độ môi trường quanh đó để đảm bảo rằng khi có sự dị biệt nhiệt độ môi trường quanh đó to, nó vẫn có thể đo chính xác. Cộng với bộ cảm biến khoảng cách liên tiếp theo dõi khoảng cách giữa cổng thu thập dữ liệu và trán, tự động hủy lúc phạm vi đo lường vượt qua khoảng cách hữu hiệu (>3cm).
ngoài mặt tay cầm thả sức 15.5º tạo ra góc đo tốt nhất để các bạn ko cần phải đặt nhiệt biểu xúc tiếp trực tiếp vào thân thể. Khoảng cách hoạt động tối ưu của bộ cảm biến nằm trong khuôn khổ nhỏ hơn hoặc bằng 3cm. Quá trình đo nhiệt độ sẽ không gây ra âm thanh hoặc tiếng ồn, âm thầm săn sóc sức khỏe của gia đình các bạn, đặc trưng là đối với trẻ nhỏ - khi sử dụng không làm phiền tới giấc ngủ của trẻ.
tham khảo thêm máy tạo độ ẩm xiaomi
nhiệt kế cảm biến hồng ngoại thông minh Xiaomi Mijia sử dụng 2 nguồn pin AAA có thể thuận lợi tháo lắp và thay thế khi hết pin, mỗi lần thay pin có thể đo 3000 lần. Tóm lại, với những phương pháp tân tiến tích hợp vào nhiệt kế cảm biến thông minh Xiaomi Mijia chắc chắn nó sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc chăm nom sức khỏe của gia đình các bạn.