Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Shaw cho thấy Mourinho ai là ông chủ của Rome khi tuyển Anh vào sân
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Tại ngôi nhà mới của Jose Mourinho, Stadio Olimpico, Luke Shaw đã chọn một bối cảnh hoàn hảo cho lời tuyên bố mới nhất của anh ấy với ông chủ cũ với hai pha kiến tạo trong trận Anh thắng Ukraine 4-0 để vào bán kết Euro 2020.

Shaw đã phải chịu đựng dưới bàn tay của Mourinho trong ba mùa giải ở Manchester United, một chuỗi những lời chỉ trích của công chúng không phải là một bản vá về những gì được nói đằng sau những cánh cửa đóng kín, cầu thủ 25 tuổi thừa nhận tuần này.

Việc Mourinho đến Old Trafford trở nên nóng bỏng sau khi Shaw bị gãy xương đôi chân khủng khiếp vào tháng 9/2015.

Cựu hậu vệ của Southampton tiết lộ vào năm 2018, thậm chí đã có những lo ngại rằng chân phải của anh sẽ phải cắt bỏ vì cục máu đông cần phải phẫu thuật khẩn cấp.

Sự nghiệp của anh ấy không bao giờ trở lại đúng hướng trong thời gian khó khăn của Mourinho ở United, nơi anh ấy khác xa so với cầu thủ duy nhất mà người Bồ Đào Nha không tử tế.

Thậm chí, có lúc Mourinho còn nhận xét ông là "bộ não" điều khiển cơ thể Shaw khi phải huấn luyện anh qua các trận đấu.

Shaw nói với các phóng viên tuần này: “Tôi không nghĩ rằng bất kỳ ai trong số các bạn nhận ra hai hoặc ba năm tôi đã có với anh ấy và nó tồi tệ như thế nào, lúc đó như thế nào,” Shaw nói với các phóng viên báo Twin.

"Những gì anh ấy nói bây giờ không là gì so với trước đây. Tôi hoàn toàn trung thực. Bây giờ tôi đã quá khứ rồi. Tôi đã trưởng thành rất nhiều."

Mới được bổ nhiệm làm ông chủ của Roma, nhưng đang làm việc với tư cách là một chuyên gia tại Euro, điều ngớ ngấn mới nhất của Mourinho là chỉ trích pha giao bóng của Shaw sau trận hòa 0-0 của Anh với Scotland.

"Rõ ràng tôi đang ở trong đầu anh ấy rất nhiều và rõ ràng anh ấy nghĩ về tôi rất nhiều," Shaw nói thêm trong một lời chỉ trích cay đắng về ông chủ cũ của mình.

Không có vấn đề gì với việc Shaw giao bóng ở Rome vào thứ Bảy khi hai quả tạt chính xác đã chọn ra Harry Maguire và Harry Kane vào đầu hiệp hai khi đội tuyển Anh giành chiến thắng lớn nhất từng có tại giải vô địch châu Âu.
[Image: Luke-Shaw-210705-G1050.jpg]
VẼ NGƯỜI SÁNG TẠO

Shaw cũng là người tạo ra bàn thắng mở tỷ số quan trọng, được ghi bởi Raheem Sterling, trong chiến thắng 2-0 trước Đức ở vòng 16 đội, chấm dứt 55 năm chờ đợi để giành chiến thắng loại trực tiếp trước nhà vô địch thế giới bốn lần ở một giải đấu lớn .

Một cột mốc 55 năm khác hiện là mục tiêu của tuyển Anh khi họ trở lại Wembley với 60 000 người tham dự trận bán kết với Đan Mạch vào thứ Tư.

Tam sư thậm chí chưa bao giờ lọt vào trận chung kết của một giải đấu lớn kể từ khi vô địch World Cup 1966, nhưng sẽ hiếm khi có cơ hội tốt hơn với động lực và lợi thế sân nhà bên phía họ.

"Chúng tôi sẽ không thắng trận đấu bởi vì chúng tôi đang ở nhà. Chúng tôi phải chơi tốt và chúng tôi có cơ hội tuyệt vời", HLV tuyển Anh Gareth Southgate chia sẻ với 789bet.

"Đó là cơ hội để làm nên lịch sử. Chúng tôi chưa từng vào đến trận chung kết giải vô địch châu Âu, điều đó không quá nhiều áp lực nhưng đó là một thử thách khác đối với những cầu thủ này."

Mối quan hệ bình tĩnh và quan tâm của Southgate với đội bóng của anh ấy hoàn toàn trái ngược với phương pháp cổ điển của Mourinho khi khuyến khích các cầu thủ của mình để chứng minh anh ấy sai.

Không có nghi ngờ gì về điều tốt nhất của Shaw và đội tuyển Anh đang gặt hái những thành quả xứng đáng.

"Tất nhiên tôi có thể gặp rất nhiều người để cảm ơn nhưng tôi nghĩ người quan trọng nhất rõ ràng là Gareth vì đã tin tưởng và đưa tôi vào đội hình và chọn tôi và chơi tôi", Shaw nói thêm.

"Nhiều người có thể sẽ nghi ngờ tôi có thể có mặt trong đội và có thể thi đấu hay không.

"Nhưng tôi vẫn cúi đầu, tiếp tục làm việc chăm chỉ và hy vọng tôi có thể giữ được trách nhiệm này đối với người quản lý."