Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Dụng Cụ Mở Nút Tiện Dụng Rượu Vang Circle Joy
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
bạn thường mở nắp rượu vang bằng cách nào, thủ công bằng tay hay những thiết bị chuyên dụng. Nếu vẫn dùng cách thủ công thì từ nay bạn nên quên nó đi, bởi vì giờ đây chúng ta đã có Circle Joy, dụng cụ mở rượu vang chuyên dụng, giúp bạn làm việc này chỉ trong vài giây.
Circle Joy là một thiết bị được sinh ra với mục tiêu tạo điều kiện cho cuộc sống trở nên tiện nghi và tiện dụng hơn. Cụ thể sản phẩm này sẽ hỗ trợ các bạn mở các nút rượu nho, công việc mà bình thường phải cần không ít sức và mất rộng rãi thời gian.
[Image: I4KuHBuEMpf9itg0s9sW-3-oLG18dizZxzsyVTIy...JE7frWySHy]
Chi tiết sản phẩm:

Kích thước: Ø45 x 224.5mm
Khối lượng: 300g.
Chất liệu: thép 304, nhựa PC.
Pin: có thể sạc.
thời gian sử dụng: mở được 120 chai/ sạc
[Image: jiwcpLULnY9IutfzDJD5-Ot723KCB2LMknG84Znu...FVhCcZpJI-]
>>> Xem thêm nhiệt kế hồng ngoại giá rẻ
Khác với những phương tiện truyền thống, thiết bị này dùng mũi khoan thép chuyên dụng kết liên với hệ thống motor điện bên trong để mở nút rượu với thời kì cực nhanh cơ mà không cần phải dùng tới sức người. An toàn và tuyệt vời cao hơn phổ biến so với dùng những dụng cụ truyền thống.
không những có tính năng thuận tiện, sản phẩm cũng có kiểu dáng được mẫu mã khôn xiết cá tính. Nữa phần trên được làm từ thép ko gỉ 304, với bề mặt hoàn thiện dạng phach xước, trông vô cùng cao cấp và sang trọng.
[Image: sWKV1RRwGXTVJIkgtuxDhtwB7m0RgCcfYm5COTuI...Xq5CGIEKx_]
>>> Tìm hiểu máy tạo mùi thơm trong phòng
khi mà đấy nữa phần dưới được làm trong khoảng nhự PC trong suốt, để lộ ra cơ cấu lò xo và mũi khoan chuyên dụng ở bên trong. Kiểu ngoại hình này giúp cho sản phẩm trở nên thú vị hơn, khi cho phép người mua Nhìn vào thời kỳ mở nút chai của thiết bị.
trang bị mở nút rượu Circle Joy được kiểu dáng để tối ưu cho tay người châu Á, Bởi thế nói chung thiết bị khá gọn, kích thước chỉ 45 x 224.5mm, nó tạo điều kiện cho việc cầm nắm trở nên thuận tiện và hơi vững chắc. Trọng lượng của sản phẩm cũng chỉ 300g, Do vậy tính di động là tương đối cao. Chúng ta có thể tha hồ bỏ vào balo, túi xách mang theo bên mình và dùng khi cần thiết.
nhà sản xuất cũng rất để ý đến trải nghiệm của khách hàng. Ngoài trang bị, bộ sản phẩm còn đi kèm với 1 chiếc nắp đặc biệt. Chức năng chính của phụ kiện này là giúp mở phần nắp niêm phong trên nắp chai, Bên cạnh đó chiếc nắp này còn giúp che lấp cho phần mũi khoan bên trong tự dưng sử dụng. Hạn chế các va chạm không ước mong có thể gây sát thương, đặc trưng là đối với trẻ em.
[Image: PMUVcTz0olWbfv1wnu2A_XM76PwBHLNQkwV5Qa7T...uOQJtxSsaK]

>>> Xem thêm những đồ chơi công nghệ 4.0 tại Ruby.vn