Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: TOP 6 MÁY KHUẾCH TÁN TINH DẦU CAO CẤP TỐT NHẤT HIỆN NAY
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Trong bài viết trước, Hương Sắc Việt đã phân tích về những ưu điểm chính của máy khuếch tán tinh dầu cao cấp như thương hiệu, thiết kế, độ bền, chất liệu và công nghệ ... Nên trong bài viết này, Hương Sắc Việt sẽ giới thiệu 6 mẫu máy khuếch tán tinh dầu cao cấp tốt nhất và hiện đang được ưa chuộng. Mong là qua bài viết này bạn sẽ tậu được 1 chiếc máy khuếch tán đẹp và chấp thuận nhé.
[Image: 4zlyNv9K07Zx05APCvbA4CRWVyIuXzIYysMb2e_Z...b03u8NJEeJ]
1. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Gốm Ceramic MKT16:
ví như bạn muốn một dòng máy khuếch tán tinh dầu vừa nhỏ gọn, sang trọng lại vừa phun hơi mạnh thì chiếc máy khuếch tán gốm Ceramic của Ellestfun thực sự là các sự chọn lựa lý tưởng. Sở hữu chất men Ceramic được làm cho tay chân hoàn toàn bằng tay và thiết kế tinh tế tới từng chi tiết, các chiếc máy gốm của Ellestfun rất phù hợp sở hữu không gian sang trọng như phòng khách, quầy lễ tân khách sạn, spa,... Hay làm cho quà tặng.

Sản phẩm này với thể khuếch tán cho không gian rộng lên tới 30-50m2, cất được 100ml nước và mang hai chế độ phun: phun liên tiếp không nghỉ, được khoảng 3h hết nước và chế độ phun ngắt quãng: phun 30 giây nghỉ 30 giây giúp thời kì sử dụng nâng cao lên gấp đôi.
2. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Pha Lê Artglass MKT24-28:
Cũng có ngoài mặt giống bình hoa nhưng dòng máy khuếch tán tinh dầu pha lê mang đến những màu sắc nhóc hơn chiếc gốm Ceramic. Lớp vỏ máy được làm từ pha lê cao cấp, tương đối nặng tay và gồm phổ quát lớp vân xếp chồng rất đẹp mắt. Máy được cung cấp có 5 màu căn bản biểu trưng cho ngũ hành: kim, mộc, thổ, thủy, hỏa nên mang các bồ phong thủy thì loại máy này quả là một sự chọn lọc hoàn hảo để gia tăng vận khí trong gia đình hay đơn vị.

sở hữu vòi phun mạnh mẽ, máy khuếch tán tinh dầu pha lê sở hữu thể tỏa rộng cho diện tích lên tới 30-50m2, thời kì phun liên tục 4-8h ví như đổ đầy nước. Một điểm mạnh của cái sản phẩm này là ko cần nắp vỏ cũng mang thể phun tương đối được thông thường.
[Image: YGj9lFZWMrdLUcpSHHczZdlMy9wpiIoDiE6RYJGW...Mf2GYV8Vko]
>>> Xem thêm mua máy khuếch tán tinh dầu ở đâu

3. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Lưới Thép MKT38 - sử dụng Remote Điều Khiển:
Là sản phẩm mới nhất của nhãn hiệu Ellestfun, máy khuếch tán lưới thép MKT38 với đa dạng ưu điểm vượt bậc và khác biệt. Sở hữu kiểu dáng máy hình trụ tròn, lớp vỏ bằng thép đen kết hợp cùng đèn Led 7 màu, mẫu máy này mang lại cảm giác giống các mẫu loa di động không dây, vừa hiện đại, nam tính lại vừa phong cách.

Thêm vào đó, máy với dung tích nước to lên đến 500ml, khả năng khuếch tán tinh dầu mạnh lên tới 50-60m2 và đặc biệt là sở hữu điều khiển từ xa chuẩn y remote giúp khách hàng tiện lợi hơn trong công đoạn sử dụng. Tìm máy khuếch tán tinh dầu MKT38 tại shop Hương Sắc Việt, bạn được tặng kèm một lọ tinh dầu ~ 100.000đ.

4. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu ko Cần Nước Mini MKT23:
MKT23 là loại mày khuếch tán xông tinh dầu không cần sử dụng nước mà chỉ dùng tinh dầu. Kỹ thuật mới này giúp cấu trúc phân tử tinh dầu được giữ nguyên lành, tinh dầu được khuếch tán có hương thơm đậm đặc, tinh khiết và lưu giữ được hương thơm lâu nhất.

Máy khuếch tán tinh dầu không cần nước MKT23 sở hữu mẫu mã đương đại bằng nhôm Aluminum, kết nối bằng cổng usb nên với thể đặt trên bàn làm việc và kết nối sở hữu laptop. Cách thức dùng dễ dàng ko cần đổ nước và châm tinh dầu hàng ngày như những cái máy siêu thanh phun sương. Máy cũng với nhiều tùy chọn cho chế độ phun mạnh yếu khác nhau và hẹn giờ tắt theo ý muốn. Dù vậy, mẫu máy này khá nhỏ nên chỉ thích hợp có phòng dưới 30m2 thôi bạn nhé.

>>> Tìm hiểu có nên dùng máy phun sương trong phòng điều hòa

5. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Phát Nhạc Mipow Vaso MKT35:
Mipow VASO là loại máy khuếch tán tinh dầu được ngoài mặt có-tất-cả-trong-một để giúp người tiêu dùng được thư giãn tối đa. VASO phát ra những âm thanh đột nhiên giúp tâm khảm ta tĩnh tâm, và cho phép quý khách thuận tiện thêm nước vào máy mà không cần mở nắp. Loại máy này giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu hơn và đồng thời thu giãn nhiều tiện ích gồm âm thanh, ánh sáng, hương thơm và khá ẩm.

Chỉ cần đổ nước vào phần lỗ được ngoại hình trên nắp là máy sẽ tự động phun sương lên khuếch tán tinh dầu và phát nhạc ngay thức thì. Bạn cũng với thể thêm vào 1 cành hoa để biến máy khuếch tán Vaso thành 1 bình hoa trang hoàng rất dễ thương. Máy khuếch tán tinh dầu phát nhạc Vaso có độ phun sương vừa phải và thích hợp với phòng nhỏ dưới 30m2.

6. Máy Xông Tinh Dầu không Cần Nước MTD02 - có Thể Treo Tường
Máy xông tinh dầu thuần chất 200ml MTD02 là mẫu máy dành cho không gian to trong khoảng 50-100m2 đặc biệt thích hợp mang nhà hàng, khách sạn, Spa, những trọng điểm thương nghiệp, văn phòng, hội nghị,...Máy khuếch tán tinh dầu mạnh nhưng rất nhỏ gọn, kích cỡ chỉ bằng quyển sổ và với phổ biến tính năng đặc biệt, cao cấp như lập lịch phun tự bật tự tắt máy, lập lịch phun ngày chẵn ngày lẻ, treo được lên tường, ...

Màn hình điều khiển LCD đơn thuần, dễ sử dụng. Các nút điều khiển và bình đựng tinh dầu ẩn bên trong máy, ngoại hình máy bề ngoài tối giản, khó nhận diện. Chế độ cài đặt sáng tạo cho phép điều chỉnh thời gian lên tới 4 sườn giờ/ngày, liên tiếp 7 ngày. Điều chỉnh được nồng độ phun phù hợp nhờ chỉnh thời kì phun và nghỉ tinh dầu. Tiết kiệm thời gian săn sóc máy, tiết kiệm tinh dầu trong tương lai, châm một lần dùng cả tháng.

>>> Xem thêm các sản phẩm công nghệ tại Ruby.vn