Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Hướng dẫn cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu đúng cách
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Cũng giống như đèn xông tinh dầu máy khuếch tán tinh dầu đang được đa dạng người ưa chuộng sử dụng. Mang công nghệ sóng siêu âm hóa khá lạnh, không chỉ giữ nguyên thuộc tính và ích lợi của tinh dầu mà còn đảm bảo an toàn khi dùng. Đặc trưng với gia đình có trẻ nhỏ. Vậy phương pháp sử dụng máy khuếch tán tinh dầu như thế nào là đúng cách? Cộng Phân tích qua bài viết dưới đây.
>>> Bài viết liên quan review máy khuếch tán tinh dầu
I. Máy khuếch tán tinh dầu
một.1 Máy khuếch tán tinh dầu là gì?
[Image: ws7QMEaRLbGGhkWzGGlVC2aN4OZbLQ8esG1QjUHV...rnG5jzBmXc]
Máy khuếch tán tinh dầu sở hữu vẻ ngoài mặt tương tự những máy xông tinh dầu hoặc máy tạo ẩm, nhưng thực chất thì đây là các loại máy khác nhau và giá thành của nó cũng chênh lệch nhau tương đối nhiều.
Máy khuếch tán tinh dầu cũng có khả năng phun nước, hạt nước phun ra với kích thước hết sức nhỏ. Lúc này, tinh dầu và nước hòa lại mang nhau và tạo thành một làn sương mỏng tỏa vào ko gian tiếp giáp với. Không những thế, làn hơi mỏng này cũng sẽ không khiến cho ướt đồ xung quanh.
1.2 những chiếc máy khuếch tán tinh dầu
Trên thị trường luôn rộng rãi về thiết kế những loại máy nhưng máy khuếch tán tinh dầu với 3 chiếc cốt yếu như sau:
Máy khuếch tán tinh dầu siêu thanh
Hệ thống chính yếu của máy là bộ rung động mang tần số cực cao, lên đến một,2 - 2,4 triệu lần/ giây, từ đấy tạo ra sóng siêu thanh trong lòng máy . Những sóng âm này lúc tác dụng lên hổ lốn nước và tinh dầu mang tần số lớn tạo ra những phân tử cực nhỏ ở mức độ nanomet. Khi máy chạy sẽ tạo thành cột khá bay lên cao ở dạng sương mù.
[Image: DUZVd1njyGG6BR82ICgCet-H_ofltG6q5o_wtHTy...uZXYw-ZXJR]

>>> Tìm hiểu mua máy khuếch tán tinh dầu ở đâu
Ưu điểm: Dễ tiêu dùng, dễ dùng, không tạo nhiệt, không phát tiếng ồn, tạo thêm khá ẩm cho phòng, hết nước tự giới hạn, kiểu dáng đẹp, phong phú, tiết kiệm tinh dầu tối đa.
Máy khuếch tán tinh dầu ko tiêu dùng nước
tiêu dùng kỹ thuật NHPN (Natural High-Purity Nebulizing) thổi trực tiếp tinh dầu vào không khí dưới dạng sương mù mà không sử dụng tới nhiệt hay nước. Công nghệ khuếch tán siêu âm, các hạt tinh dầu không phải bị pha loãng
[Image: WpFZHKD3vTK88L1rVqK2nWc4OwWXu61di8nzO81s...qVoGxhwtgj]
giả dụ bạn thích những hương thơm nồng thắm không bị pha loãng thì đây là sự tuyển lựa xuất sắc cho bạn. Hương thơm không bị gián đoạn và mùi hương không hề bị đổi thay hay loãng đi, bạn cũng với thể hoàn toàn đặt thời kì hoạt động cho máy theo khung giờ bạn muốn.
Máy khuếch tán tinh dầu dùng quạt
Nguyên lý hoạt động của máy cực kỳ đơn giản, sử dụng gió thổi vào tinh dầu giúp tinh dầu lan tỏa ra không gian bên ngoài.
II. Phương pháp sử dụng máy khuếch tán tinh dầu
Hầu như các sản phẩm công nghệ tuy nhìn phức tạp nhưng bản tính nó rất tối giản và dễ dàng tiêu dùng, bí quyết sử dụng máy khuếch tán tinh dầu cũng vậy khôn xiết dễ.
2.1 những bước sử máy khuếch tán tinh dầu
  • Bước 1: Xoáy nhẹ nhàng mở nắp máy khuếch tán tinh dầu
  • Bước 2: Thêm nước vào khay chứa. Mức nước cao hơn phần cảm biến kim loại bên trong và dưới vạch Max.
  • Bước 3: Thêm 3-4 giọt tinh dầu thuần chất cho 100ml nước. Với thể chọn tinh dầu theo thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của từng hộ gia đình.
  • Bước 4: rốt cục đậy nắp, cắm nguồn điện và bấm nút để máy hoạt động. Máy khuếch tán có hai nút hoạt động là: nút “LIGHT” (nút đèn nằm bên trái) và nút “MIST” (nút khuếch tán nằm bên phải).
[Image: GNzkSdYzXZbjRXReQbwQyqqfXhX8AsHjYhq-vDPW...ylA93LZLnJ]
Bấm nút “MIST” để bật chế độ khuếch tán tinh dầu.
  • Máy khuếch tán có thể hoạt động liên tục 1h, 3h,… hoặc đến lúc sắp hết nước và tự tắt.
  • Máy hoạt động 30s rồi nghỉ 30s.
  • Giữ nút “MIST” hai giây để chuyển chế độ khuếch tán từ mạnh sáng yếu và ngược lại.
Bấm nút “LIGHT” để bật chế độ đèn.
  • Nhấn nút “LIGHT” lần đầu để mở đèn (đèn đổi màu liên tục).
  • Nhấn nút “LIGHT” lần hai để đèn chuyển chế độ 1 màu không đổi.
  • Nhấn nút “LIGHT” lần ba để tắt chế độ đèn.
>>> Tham khảo thêm có nên để máy phun sương trong phòng điều hòa
hai.2 những lưu ý lúc bằng máy khuếch tán tinh dầu
Liều lượng tinh dầu vừa phải: Mùi hương quá nồng nực ví như bạn cho quá phổ thông tinh dầu dẫn tới cảm giác khó chịu.Bạn chỉ nên tiêu dùng từ 5 đến 10 giọt cho 100ml.
lựa chọn loại tinh dầu phù hợp: một số dòng hương sẽ giúp bạn tỉnh ngủ đầu óc như tinh dầu hương thảo, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà,… Tinh dầu giúp thư giãn và thuận tiện đi vào giấc ngủ như hoa lavender, hoa nhài, hương bưởi,….
[Image: zNn4Aiig4MPg9fJPrummLYItIzLOIQehXKCzKlRL...3rILC1IYDe]
khiến vệ sinh máy thường xuyên: giả dụ bạn dùng những mùi hương khác nhau thì nên khiến sạch máy để hạn chế việc các mùi hương bị lẫn vào nhau. Ví như dùng 1 mùi hương thì bạn cũng cần phải vệ sinh máy thường xuyên vì tinh dầu đột nhiên để lâu rất dễ bị oxy hóa.
Máy khuếch tán tinh dầu không những giúp ko gian nhà bạn luôn thơm mát thông thoáng, độ ẩm ko khí ổn định thư giãn tinh thần tha hồ. Chẳng những vậy máy khuếch tán tinh dầu còn với rộng rãi ngoại hình đa dạng thích hợp để trang trí, thay thế đèn ngủ cho ko gian thêm phần ấm cúm.

>>> Xem thêm các sản phẩm công nghệ đáng mua tại Ruby.vn