Darkky Minecraft Server Forum

Full Version: Giới thiệu Chuông cửa thông minh xiaomi MDB10
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
chuông cửa thông minh xiaomi MDB10 1 đồ vật hết sức nhu yếu cho ngôi nhà hiện đại. Đây sẽ là một trang bị giúp người dùng tiện dụng giám sát, kiểm soát an ninh an ninh môi trường sống một cách thức hiệu quả và thông minh nhất.

[Image: B1UXMEtNYkYIDVKiXW1xAn4RVON9QdrGtCPfegKd...YHLEA8A=s0]
ưu điểm chuông cửa thông minh Xiaomo MDB10
Điểm khác biệt của chuông cửa Xiaomi so với các dòng chuông bình thường chính là các tính năng thông minh, đương đại được tích hợp. Cụ thể kế bên sự cải tiến về chất lượng hình ảnh camera thì vật dụng còn được tích hợp ai thông minh với những tính năng tiên tiến như khả năng nhận mặt khuôn mặt, gửi cảnh báo, phát hiện các mối nghiêm trọng, camera Quan sát, theo dõi trực tiếp trên smartphone…Chính cho nên đây sẽ là một đồ vật rất đáng để đầu tư cho ngôi nhà sáng tạo hiện giờ.
Tham khảo sản phẩm dụng cụ đa năng xiaomi tại website này của chúng tôi


Camera sắt nét, góc Quan sát rộng
Chuông cửa thông minh Xiaomo MDB10 tiêu dùng camera chất lượng cao với độ phân giải 1920 x 1080P cho hình ảnh cực kì sắc nét, rõ ràng. Ngoài ra, 4 đèn hồng ngoại tích hợp đem lại hình ảnh chi tiết vào ban đêm hoặc ở những nơi mang điều kiện ánh sáng yếu. Mô-đun cảm biến ánh sáng đương đại cho khả năng chuyển chế độ đêm ngày theo sự thay đổi của ánh sáng linh hoạt.

đặc biệt là góc Nhìn vào rộng 122° ko góc chết giúp bạn thuận lợi nhìn thấy mọi tình huống ngoài cửa, yên ổn tâm hơn mỗi lần mở cửa. Cảm biến phát hiện con người tích hợp cho khuôn khổ xác định từ 3m 110°. Lúc phát hiện với người trong vùng cảm biến chuông cửa sẽ tự động ghi lại và gửi cho người có. Không những thế, bạn cũng với thể tùy chỉnh cảnh báo để giảm thiểu ngắt quãng công việc, cuộc sống mà vẫn ko khiến cho giảm độ chính xác của báo động.

Xem chi tiết sản phẩm đèn cảm biến xiaomi tại website này của chúng tôi
Tích hợp ai thông minh
Ngoài các tính năng như một cái chuông cửa truyền thống thì đáng chú ý hơn vẫn là chức năng người nào được tích hợp. Trước hết là khả năng nhận mặt khuôn mặt thông minh có thể xác định ngay lập tức tuổi, giới tính và những thông tin khác của người đó. Bên cạnh đó, chuông cửa Xiaomo MDB10 còn mang thể tạo ra 1 danh sách Con số tần suất xuất hiện của người lạ trong thời gian thực giúp bạn với thể nhận diện được các rủi ro tiềm tàng kịp thời.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn