• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Tham khảo 3 máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ trên thị trường
#1
tiếp sau đây mình sẽ giới thiệu đến bạn 3 máy tạo hương thơm khuếch tán tinh dầu giá phải chăng để các bạn chọn lọc mua tậu cho bản thân và gia đình mình nhé!
1. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Hình Trụ trơn Ngọc Tuyết màu Trắng
Giá sắm online 299.000 VND
Ưu điểm:
Chất liệu nhựa cao cấp
Khuếch tán rộng trong ko gian
bề ngoài chân vững chắc
Giúp loại bỏ vi khuẩn trong không khí
[Image: 41hpIzP-pFUqM2R3Ld1W1iqhN2eJYoC7szkUC8E6...LRhy0UXUyo]
Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Hình Trụ trơn Ngọc Tuyết màu Trắng với khả năng lọc sạch không khí trong vùng không gian thích hợp, khiến khá nước lan toả tạo độ ẩm cộng hương thơm tinh dầu dễ chịu, giúp mọi người bớt găng tay, mệt mỏi.
Với chiếc máy khuếch tán tinh dầu phun sương tự động này căn phòng của các bạn sẽ trở nên ấm êm,thơ mộng hơn, ko khí trong phòng thoáng mát hơn, dễ chịu . Máy với chất liệu nhựa PP cao cấp hoàn toàn gần gũi với môi trường, an toàn cho trẻ nhỏ và vật nuôi.
Đăc biệt máy có hai chế độ phun sương là phun sương ngắt quãng và phun sương liên tục, bước đơn giản chỉ cần click giữ nút để chọn chế độ phun. Không chỉ có thế máy có trang bị đèn giúp cho ko gian trở thành đẹp hơn, cùng lúc có thể sử dụng để làm đèn ngủ >>> click để mua máy lấy ráy tai xiaomi
hai. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Hình Quả Đào
Giá sắm online 349.000 VND
Ưu điểm:
công nghệ phun sóng siêu âm hiện đại và tiên tiến, tự động ngắt lúc hết nước
Khuếch tán hương thơm tinh dầu tự nhiên rộng lớn hơn gấp rộng rãi lần so với đèn xông tinh dầu
Sản lượng sương mù khoảng 20-30ml/giờ
lý tưởng cho những phòng lớn và nhỏ, gồm những phòng ngủ, văn phòng, kí túc xá và phòng khách sạn,… máy sấy giày cao cấp
Máy này là loại sóng siêu thanh để khuếch tán tinh dầu và khá nước thành dạng sương trong khoảng đấy lan tỏa vào ko khí, tự động ngắt nước lúc hết.
Máy thích hợp cho những phòng lớn và nhỏ, bao gồm phòng ngủ, văn phòng, kí túc xá và phòng khách sạn,..Máy còn có chức năng tiêu diệt vi khuẩn, phòng giảm thiểu những bệnh cảm cúm, cảm lạnh và những loại bệnh khó chịu khác, giúp dễ thở, chống những loại sâu bọ và giữ ko khí trong căn phòng luôn mát mẻ.
3. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Chóp Núi Đen Ngọc Tuyết
Giá mua online 499.000 Việt Nam Đồng
Ưu điểm:
thiết bị chế độ hứa giờ tiện lợi
Chế độ phun vừa và mạnh
Chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe
ngoại hình hình chóp cùng màu sắc ấn tượng
Máy này có dung tích to 400ml, có chế độ hẹn giờ 1h-3h-6h trên 8-10 tiếng, sản phẩm dành cho phòng dưới 30m2 – 40m2. Có 2 chế độ phun vừa và phun mạnh bằng sóng siêu âm, thao tác đơn thuần chỉ cần nhấn giữ nút để chọn chế độ phun, máy hết nước sẽ tự động tắt.
Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Chóp Núi Đen Ngọc Tuyết còn có tính năng lọc sạch không khí trong vùng không gian thích hợp, cho hơi nước lan toả tạo độ ẩm cùng hương thơm tinh dầu dễ chịu, giúp bớt bao tay, mỏi mệt.
Máy được trang bị đèn tạo điều kiện cho không gian trở thành đẹp hơn, đồng thời có thể sử dụng để làm đèn ngủ. xem thêm tại bấm móng tay xiaomi mijia
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)