• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Tiếp thị liên kết Amazon là gì? Làm thế nào để kiếm tiền với Amazon?
#1
Tiếp thị liên kết Amazon là gì? Làm thế nào để kiếm tiền với Amazon?
Amazon một trong những website bán sỉ trực tuyến to nhất trên toàn cầu hiện nay. Amazon được nếu một shop bán lẻ đa năng, với hàng hóa chất lượng cao. Chính sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trên sàn phân phối này đã giúp lôi kéo một lượng quý khách khổng lồ từ phổ thông quốc gia trên thế giới. Số lượng người tham gia làm thành viên của Affiliate Amazon cũng ngày một tăng. Vậy tiếp thị liên kết Amazon là gì?
Làm cách nào để kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết trên Amazon? Hãy cộng mình Nhận định ngay trong bài viết dưới đây.
Tiếp thị kết liên Amazon là gì ?
Tiếp thị liên kết Amazon (Affiliate Amazon) là chương trình tiếp thị trực tuyến của Amazon có tên gọi chính thức là Amazon Associate. Với chương trình này bạn có thể tham gia tiếp thị, PR những sản phẩm trên Amazon và nhận được hoả hồng cho mỗi đơn hàng bạn tiếp tỉnh thành công.
[Image: YDMfzYdE5hUr5qOmlkZw3-c1rC9EMPbJZXSlkVox...bJL9L5XuuO]
có nhẽ lúc kể tới tiếp thị liên kết, thì người ta sẽ mường tưởng Trước tiên đấy là tiếp thị liên kết với Amazon, một trong các chương trình affiliate sớm nhất và còn rất thành công đến hiện tại. Đặc trưng vào năm 2019 này Amazon đã có động thái đầu tư và tiến vào thị trường Việt Nam. Chính vì vậy cơ hội để kiếm tiền với Amazon thật sự rất tiềm năng.

Một trong những điểm đặc trưng khiến chương trình tiếp thị kết liên của Amazon được phổ quát người chọn lọc bởi vì Amazon là một website lớn và cực kỳ uy tín trên toàn cầu. Các sản phẩm đa phần có chất lượng tốt, hơi là dễ bán, lượng quý khách đồ sộ tới trong khoảng khắp nơi trên thế giới. Nhưng cũng Do đó mà chính sách cho chương trình Affiliate của Amazon cũng hết sức nghiêm nhặt. Như thế nên, các bạn cần Nhận định thật kĩ trước lúc bắt đầu kiếm tiền online với Affiliate Amazon.
Cách kiếm tiền với Affiliate Amazon
[Image: qJW6KyYMlDys-6EGTc1wmVIsSQsa1p9128193ztp...MtjCJdJKGW]
1. Chọn lựa Niche
nếu bạn muốn tham dự và kiếm tiền từ chương trình Affiliate của Amazon thì các bạn nên khởi đầu bằng việc chọn niche cho mình.
Niche hay Niche market hiểu đơn giản là thị phần ngỏng. Vì nguồn lực là hữu hạn nên các bạn chẳng thể quảng cáo cho rất nhiều những sản phẩm được, bạn cần chọn cho mình một thị trường ngóc, nơi mà các bạn có ưu thế vượt trội hơn so với Publisher khác.
[Image: e-KnebfmW57ua-n2Z_VQcgockmL4Gj1ZhaOpG6uS...7oSEj8Cl1e]
Việc chọn Niche sẽ quyết định tới việc tuyển lựa sản phẩm và tạo nội dung bán hàng. Sản phẩm được lựa chọn nên thuộc danh mục Best-selling. Điểm lợi khi làm tiếp thị liên kết cho Amazon đó là bạn sẽ có cả kho dụng cụ đồ sộ tương trợ việc nghiên cứu sản phẩm, thị phần.
1 vài phương tiện nghiên cứu sản phẩm và thị phần nức tiếng có thể nhắc tới:
• Synccentric: chọn sản phẩm và phân tách dữ liệu
• Ecomspy: phân tích đối thủ, tìm mặt hàng đem về lợi nhuận
• SellerChamp: tìm kiếm sản phẩm và tối ưu giá, tự động hoàn thiện đơn hàng,…
• BigTracker: Con số và phân tách doanh thu, tậu mặt hàng và thị trường ngóc
• E-com Solution: điều hành kho hàng, tính toán lợi nhuận, hỗ trợ tìm mặt hàng kinh doanh,..
2. Tạo website và nội dung cho web
Trong ngành nghề MMO tổng thể, affiliate marketing kể riêng muốn đi tuyến đường dài và làm một cách nghiêm trang thì thì việc vun đắp một website là một điều tất cả buộc phải.
Việc tạo trang web để làm Amazon Affiliate có thể sẽ khó khăn với 1 vài các bạn không biết phổ quát về lập trình. Tuy nhiên các bạn có thể thuê công nghệ viên để họ xử lý giúp bước này. Hoặc các bạn cũng có thể sử dụng các nền tảng web có sẵn như Shopify, Wix hoặc thuần tuý như WordPress.
các bạn có thể vun đắp website của mình theo 1 vài hình thức phổ thông như:
• Review, Đánh giá sản phẩm
• Website so sánh giá, sản phẩm
• Website tin tức, đặt banner quảng cáo
• Website sản xuất mã giảm giá…
Sau lúc có trang web việc quan trọng Tiếp theo đó là tạo nội dung để lôi kéo quý khách tiềm năng. Việc lựa chọn Niche sẽ can hệ trực Tiếp đến việc xây dựng nội dung cho trang web của các bạn và tối ưu hóa SEO. Nếu các bạn không chọn lọc Niche ngay từ đầu thì kiên cố nội dung sẽ bị dàn trải và chẳng thể quyến rũ quý khách tầm nã cập và cơ hội bán hàng của các bạn cũng bị giảm đi. Việc tạo nội dung này bạn có thể tự làm hoặc thuê ngoài, một website mới sẽ cần khoảng từ 20 bài viết để có thể khởi đầu.
công đoạn đầu lúc kiếm tiền với amazon affiliate các bạn cũng có thể đầu tư vào truyền bá để kéo khách hàng biết đến trang web của bạn song song cũng hỗ trợ đẩy những trong khoảng khóa SEO lên nhanh hơn (quảng cáo Google Adword). Bên cạnh đó truyền bá Facebook, Instagram dẫn về link Amazon cũng là một cách rộng rãi Publisher chọn.
3. Tạo link Affiliate Amazon và truyền bá
Sau lúc đăng ký tài khoản Amazon Associates, bạn lấy link affiliate và đưa vào website của mình. Chú ý là các bạn cần đặt link Affiliate đúng chỗ và xuất hiện vừa phải, bạn không nên spam quá phổ biến.
Về phần nội dung bài viết, các bài viết bán hàng thường sẽ xen kẽ với các bài viết san sớt nội dung bổ ích cho quý khách hoặc các bạn có thể tạo một mục độc lập cho nó tùy vào loại hình sản phẩm. Giả thử bạn bán hàng cho các người mê bóng đá thì bạn có thể làm mục shop riêng và up lên đó các sản phẩm như mũ, giày, áo,…Nhưng giả dụ sản phẩm các bạn chọn lọc lại là một sản phẩm phức tạp một tẹo thì một bài viết hướng dẫn kèm link Affiliate là cần thiết.
4. Tối ưu hóa cho Amazon Affiliate Site
Dù làm Amazon Affiliate hay bất kỳ loại hình nào của kiếm tiền online bạn cũng cần có sự nhanh nhạy với các thông báo thị trường và không dừng đổi thay để tối ưu hóa hệ thống, nội dung, trải nghiệm, chuyển đổi,…
Càng ở quy mô to thì việc theo dõi những số liệu càng trở thành quan trọng. Chúng ta có thể dùng cảm quan để Tìm hiểu lúc site chỉ có vài sản phẩm, hay lượng đơn hàng có giới hạn. Nhưng một lúc Amazon Affiliate Site có thể vững mạnh lên mức cả triệu traffic một ngày hay cả nghìn sản phẩm, đơn hàng mỗi ngày thì bạn sẽ phải có số liệu Thống kê và Phân tích. Do vậy nên việc tối ưu hóa là khôn xiết cấp thiết.
Về ưu điểm của chương trình Amazon Affiliate
• Là một trang web uy tín, độ phủ sóng cao
• không có gì để tranh biện về tên tuổi nhãn hàng của Amazon – sàn thương nghiệp điện tử to nhất toàn cầu hiện nay. Hàng trăm triệu sản phẩm đang được rao bán trên đây. Năm 2018, gần 50% nhà bán hàng online của Mỹ đến từ Amazon. Website đạt hơn 600 triệu lượt truy hỏi cập mỗi tháng.
• Sản phẩm phổ thông và chất lượng
• Amazon bán đủ các loại mặt hàng trên mọi ngành. Dù ngỏng các bạn chọn có nhỏ và mới lạ thế nào đi chăng nữa, Amazon cũng sẽ có loại hàng hóa phù hợp với tệp khách hàng của các bạn.
• Mức hoả hồng dài lâu
[Image: -fFosEcAApG6MTS3pwwlkfqj3qySR45Wb5ChG03h...eO-sObUbf7]
hoả hồng của Amazon động dao từ 1 – 10%. Với bảng mức hoa hồng xác định và được chia theo danh mục lĩnh vực hàng.
Lời kết
Sàn tiếp thị liên kết uy tín thật sự là một phương thức kiếm tiền online hiệu quả và bền vững mà bạn nên Phân tích. Ngoài Amazon, thì các bạn có thể tham gia các vào những nền móng Affiliate Marketing tại Việt Nam.
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)