• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Vài bí kíp đơn giản để có thể lựa chọn mua máy khuếch tán tinh dầu
#1
sau đây, mình sẽ chia sẻ bạn vài bí kíp đơn giản để các bạn có thể tuyển lựa tậu cho mình một chiếc máy tạo hương thơm tinh dầu một cách tốt nhất.
  1. chọn lọc hình thức khuếch tán tinh dầu
Dựa vào mục đích sử dụng các bạn có thể tuyển lựa một trong những hình thức khuếch tán tinh dầu sau đây: máy khuếch tán tinh dầu siêu thanh dùng sóng siêu thanh phun sương; máy khuếch tán tinh dầu sử dụng nhiệt; máy khuếch tán tinh dầu Natural High-Purity Nebulizing.
tiếp đây cộng xem qua những ưu và nhược điểm của từng loại để chọn nhé.
Máy khuếch tán tinh dầu phun sương
[Image: pd_wL4HebwspjqAUndikiJofmy9m0WEVGl9VmZjt...Fw9-jqJ0Jc]
Hình thức khuếch tán tinh dầu phun sương mờ để lan tỏa hương thơm cần hòa trộn tinh dầu vào nước sau đấy khuếch tán hổ lốn này thành những hạt cực mịn kích thước chỉ vài nano mét bằng sóng siêu âm. Do chất trong tinh dầu được hòa vào với nước nên hương thơm sẽ yếu (kiểu thơm thoang thoảng) nhưng có thể lan tỏa một cách nhanh chóng, làn sương mang theo tinh dầu nhẹ nhàng. Lớp sương phun lên của các máy khuếch tán tinh dầu phun sương nhìn tương đối đẹp. click để tìm m9 pro xiaomi
tuy nhiên 1 vài máy khuếch tán tinh dầu phun sương có cả chức năng tạo độ ẩm Như vậy nên mà mùa hạ tới nhiệt độ cao máy sẽ khó dùng hơn.
Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng nhiệt
các sản phẩm này khuếch tán tinh dầu vào trong thiên nhiên bằng cách làm ấm nhẹ và thường xuyên tinh dầu thơm trong khoảng nhiệt độ từ lửa hay nguồn điện. Hương thơm khi bằng máy loại này sẽ liên tiếp, lan tỏa nhẹ nhàng, dễ chịu.
Một tên gọi khác hay dùng ngoài máy khuếch tán tinh dầu dùng nhiệt là “đèn xông tinh dầu” vì được đặt trong một chiếc đèn hoặc chiếc ấm rồi cho nguồn nhiệt bên dưới, việc chuẩn bị dùng của loại đèn này rất đơn giản.
Loại này đem tới hiệu quả thư giản cao nhờ vào hương thơm nhẹ dịu và cộng hưởng hiệu ứng từ bóng đèn và nến. Luồng ánh sáng màu sắc được tỏa ra vừa đủ để thư giãn, thích hợp để giải tỏa găng tay trước khi ngủ sau những giờ làm việc mỏi mệt.
nhược điểm của hình thức này là đem đến hiệu quả khuếch tán ko cao Vì vậy nên dùng ở các căn phòng chật hẹp như nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng ngủ nhỏ. >>> cách diệt bọ gậy đơn giản
Máy khuếch tán tinh dầu dùng công nghệ Natural High-Purity Nebulizing
Ngoài hai hình thức trên, hiện nay trên thị trường có một số loại máy khuếch tán tinh dầu dùng phương pháp Natural High-Purity Nebulizing để thổi trực tiếp tinh dầu vào không khí dưới dạng sương mù mà không dùng đến nhiệt hay nước.
Với cách khuếch tán này tinh dầu giữ nguyên hiện trạng của nó mà ko bị làm loãng như hai cách kể trên, phòng sẽ có mùi thơm mạnh, lan tỏa tới mọi khu vực trong một không gian rộng. Rất thích hợp với các người thích mùi hương mạnh.
điểm yếu lớn của loại máy khuếch tán tinh dầu Natural High-Purity Nebulizing này là độ ồn vì sử dụng dùng motor để khuếch tán hương thơm Do vậy chúng ta không nên sử dụng trong phòng ngủ mặc dù âm thanh ko quá to nhưng sẽ khiến chúng ta khó chịu. Chừng độ tiêu thụ tinh dầu của loại máy này sẽ phổ biến hơn, tiêu tốn đa dạng chi phí hơn hai hình thức trên.
  • Vấn đề bảo dưỡng máy
Máy khuếch tán tinh dầu dùng phương pháp Natural High-Purity Nebulizing và nhiệt ko mất đa dạng công sức bảo dưỡng bằng máy khuếch tán tinh dầu siêu âm, phun sương.Máy khuếch tán tinh dầu bằng sóng siêu thanh có một nhược điểm hơi to đấy là tiềm tàng vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng xấu đến hương thơm nếu như ko bảo dưỡng định kỳ. Chính vì vậy bạn phải bảo dưỡng vệ sinh loại máy này thường xuyên.Bạn nên làm sạch nước tồn đọng trước mỗi lần dùng và để khô thiết bị chí ít 1 lần trong 1 tháng. Bạn không nên sử dụng nước thường ngày sinh hoạt để bảo dưỡng vì khó rữa sạch, có một số thuốc rửa dành riêng cho tinh dầu, để loại bỏ tình trạng tinh dầu vón cục của máy. Tham khảo thêm p1 plus
2. Những tính năng bổ sung dành cho máy
Ngoài chức năng làm thơm phòng, tạo độ ẩm phù hợp nhiều máy còn có chức năng bổ sung thuận tiện hơn.
Chức năng hứa hẹn giờ trước khi đi ngủ
Hiện nay có một số thiết bị khuếch tán tinh dầu cho phép đặt thời gian để hoạt động liên tục, hoặc có tính năng cho máy hoạt động trong một thời gian nhất đinh rồi tự động nghỉ giữa chừng và tự động khởi đầu hoạt động lại.Chức năng này giúp bạn tiết kiệm tinh dầu mà vẫn đạt được hương thơm lâu dài.
Tích hợp âm thanh để tính thư giãn hữu hiệu hơn
một số máy còn được nhà sản xuất tích hợp thêm chức năng bật những âm thanh thư giãn trong công đoạn hoạt động. Có loại có thể giúp các bạn kết nối tiện dụng với thiết bị phát âm nhạc của các bạn với máy có tích hợp loa bluetooth để phục vụ cho các bạn nghe nhạc các bạn thích, tuy nhiên chi phí loại này sẽ đắt hơn một tẹo.
Theo mình tính năng này không quá cần yếu vì nếu như muốn nghe nhạc thì tìm một cái loa hàng hiệu để giải trí cộng thì tốt hơn, các tính nghe nghe nhạc trên điện thoại cũng rất tốt rồi chả việc gì phải bỏ tiền để có thêm một chức năng như vậy cả.
Phải đẹp để dùng làm đồ sắp xếp nội thất
Máy khuếch tán tinh dầu không những được tối ưu về mặt chức năng mà còn tối ưu cả về ngoại hình để làm đẳng cấp căn phòng của bạn hơn. Có cực nhiều kiểu kiểu dáng không giống nhau mang thời trang ngẫu nhiên, dễ thương, hay hiện đại và tiên tiến,… bạn hãy chọn máy có tích hợp đèn LED biến đổi màu sắc hoặc màu đèn dịu nhẹ ấm áp để tăng cường tuyệt vời trang hoàng cho căn phòng.
chúng ta không nên chọn máy có kích thước quá lớn để trông căn phòng gọn gàng và ngăn nắp.
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)