• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Có nên mua điện thoại Xiaomi hay không?
#1
Hiện nay, trên thị phần có cực nhiều dòng điện thoại với giá bán khác nhau như Iphone, Samsung, LG, Xiaomi,…Trong đấy, Xiaomi tuy chẳng hề quá mới mẻ với người tiêu dùng nhưng cũng là một chọn lựa đang được cân nói. Trong bài viết bữa nay, Xiaomi Thanh Hóa sẽ trả lời thắc mắc của bạn: “Có nên tìm điện thoại Xiaomi hay không?”.
nhấn để tậu máy tạo mùi hương
[Image: pM8d17jpnkPQHO-o_us4OYkGaog88uNexCLDvnq9...g4O74Gy963]
các bạn biết gì về Xiaomi?
Xiaomi được thành lập vào tháng 4 năm 2010 cộng với 7 đối tác tương trợ, mục tiêu chủ yếu của xiaomi là vững mạnh những siêu mẫu smartphone đáp ứng và cai trị thị trường Trung Quốc, và cả thế giới. Ví như bạn biết tới iphone của Apple trên toàn thế giới thì với xiaomi người Trung Quốc quan niệm rằng Nhận định như là Apple của riêng Châu Á.
Sự bùng lên và lớn không chỉ riêng khu vực nội địa và dần lấn sang thị trường Châu Á và cả toàn cầu. Nhìn chung những sản phẩm của Xiaomi được tiếp cận nhanh bởi máy có cấu hình cao, hiệu năng tốt, mẫu mã đẹp và chi phí khôn cùng rẻ. Những nhân tố này đủ khả năng đánh bại các ông lớn như Apple, Samsung, Oppo, Sony, LG, ….
Có nên mua điện thoại Xiaomi không?
Xiaomi là dòng điện thoại hơi mới đối với giáo đồ phương pháp Việt. Cực nhiều người sử dụng cho rằng “phiên bản apple” này chúng ta không nên sử dụng, nhưng số khác lại Phân tích cao tính năng của nó so với giá tiền bình dân. Để giúp các bạn hiểu thêm, hãy cùng Xiaomi Thanh Hóa Đánh giá 1 số hạng mục đơn thuần như cấu hình, giá bán, mẫu mã,…dưới đây >>> lấy ráy tai xiaomi
Cấu hình
Hãng Xiaomi đánh vào điểm mức giá rẻ – cấu hình mạnh , điều này dẫn đến thành công của hãng. Để làm được điều hoàn toàn ko phải dễ , những chiếc Xiaomi cao cấp đều được thiết bị với cấu hình cao tương đương với những chiếc máy đầu bảng của những hãng khác như LG, Samsung hay Sony nhưng lại có mức giá thành rẻ hơn một nửa.
giá tiền
Hiện tại, Xiaomi có các phân khúc như sau tại Việt Nam:
  • Dòng Redmi : Redmi 3, Redmi 4, Redmi 4A.. Là phân khúc phổ quát giá phải chăng dưới 3 triệu
  • Dòng Redmi Note :Redmi Note 3 Pro, Redmi Note 4, Redmi Note 4x.. Có giá thành tầm 3-5 triệu
  • Dòng Mi : Mi4, Mi5, Mi5s, Mi6, Mi Mix, Mi 8, Mi 8 EE, Mi 8 SE… Là dòng cao cấp nhất của Xiaomi có giá từ 7 triệu trở lên
  • Dòng Mi Note (Mi Note hai, Mi Note 3…) là dòng phablet cao cấp, tuy nhiên cá biệt có Mi Max lại thuộc dòng Phablet và có kích thước màn hình lớn nhất trong các điện thoại của Xiaomi
đọc thêm tại máy sấy giày khử mùi
Với dòng Mi 8 mới được trình làng nhân kỷ niệm có mặt trên thị trường 8 năm của “gã khổng lồ Trung Quốc’. Sản phẩm này được Đánh giá cao, là chiếc flagship tính đến thời khắc hiện tại. Hiện dòng Mi 8 có 3 chọn lọc khác nhau với tầm giá khác nhau, gồm có Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 EE, riêng dòng cao cấp Mi 8 EE có giá tầm 13 triệu đồng.
nếu các bạn chọn Xiaomi ở phân khúc giá mềm thì hãng khó khăn khốc liệt với các đối thủ lâu năm ở mức giá dưới 3 triệu hoặc dưới 5 triệu. Chẳng hạn ở chi phí chưa đến 3 triệu đồng, chiếc Redmi Note 2 có màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải Full HD, camera 13MP/5MP, chip 8 lõi hai GHz cộng pin 3.060 mAh.
Còn chiếc Redmi Note 3 cao cấp hơn một chút (khoảng 4 triệu đồng) đã có vỏ kim khí, cảm biến vân tay và pin 4.000 mAh. Chất lượng kiểu dáng và hoàn thiện của những dòng điện thoại của Xiaomi cũng thường được Phân tích hơi tốt so với những máy cộng mức giá.
nếu như đứng so sánh về cấu hình và giá so với những hãng khác thì Xiaomi có thể đánh bại hoàn toàn và đáng tậu nhất hiện nay.
bề ngoài
Đẹp, gọn, bền, khó tan vỡ, ấp ôm gọn vào lòng bàn tay,…là những điểm + của Xiaomi, được Nhận định trong khoảng phía người dùng. Đặc trưng, những thiết kế nổi trội của dòng Mi 8 đã hoàn toàn đưa Xiaomi đứng đầu top về ngoại hình.
Như mẫu Xiaomi Mi 8 EE có phần trên và phần dưới mặt kính phía sau trong suốt cho phép trông thấy các linh kiện bên trong. Hơn nữa, phần giữa có vân carbon nam tính.
>>> bấm móng tay xiaomi
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)