• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Bất ngờ xuất hiện một chiếc smartphone Xiaomi chạy hệ điều hành HarmonyOS của Huawei
#1
Hệ quản lý HarmonyOS có thể cài đặt và chạy trên bất kỳ smartphone Android nào.
click để mua máy tạo mùi thơm trong phòng

[Image: gNrh6oOtVGjmHNrt8OulGzgYhKLTt6kbU8ItTRTf...01gD_YcJxW]
Do những lệnh cấm của Mỹ mà Huawei hiện đang gặp không ít khó khăn. Mảng kinh doanh smartphone bị đình trệ, chẳng hề do thiếu phần mềm của Google, mà do Huawei không còn khả năng tự cung ứng chip xử lý Kirin. Một vài nguồn tin quan niệm rằng Huawei muốn chuyển dịch mảng buôn bán smartphone trong khoảng phần cứng sang phần mềm, giống như Google đang làm với hệ sinh thái Android.
>>> dụng cụ lấy ráy tai thông minh bebird m9 pro
Hệ sinh thái của Huawei là HarmonyOS. Tuy nhiên bản tính HarmonyOS vẫn dựa trên nền tảng mã nguồn mở Android. Điều ấy có tức thị trong khoảng thời gian dài, những nhà sản xuất của Google và áp dụng Android vẫn có khả năng dùng được trên nền móng này. Và cũng vì dựa trên Android, nên HarmonyOS có thể được cài đặt trên các trang bị của bên thứ 3, cho dù Huawei chưa hỗ trợ.
Một nhà vững mạnh đã thử tải về và cài đặt hệ quản lý HarmonyOS 2.0 trên một chiếc smartphone Xiaomi, với giao diện người mua MIUI. Đây là một thử nghiệm thú vị, mặc dù nhà phát triển này chưa tiết lộ thêm rộng rãi về khả năng hoạt động của hệ điều hành HarmonyOS hai.0 trên smartphone Xiaomi.
khi chiếc smartphone được bật lên, chúng ta có thể thấy logo Xiaomi và MIUI xuất hiện, cộng với dòng chữ Powered by HarmonyOS phía dưới. Trong đoạn video trên không cho thấy màn hình khóa hay màn hình chính của hệ điều hành HarmonyOS 2.0. đọc thêm nồi cơm điện xiaomi
dù rằng chưa có quá phổ quát thông báo về cách thức hoạt động, nhưng có thể chứng minh rằng hệ điều hành HarmonyOS có thể cài đặt và chạy trên bất kỳ smartphone Android nào. Cách đây không lâu, Huawei cũng tỏ ý sẵn sàng cấp phép nền tảng HarmonyOS cho các dịch vụ smartphone Trung Quốc, nếu họ muốn.
Rất có thể, HarmonyOS sẽ trở thành một hệ điều hành rộng rãi tại Trung Quốc, với một kho ứng dụng đang dần trở thành phong phú và thu hút đa dạng nhà phát triển hơn. Đây cũng là một hướng đi tốt cho Huawei, khi mà không thể tự cung ứng smartphone nữa thì việc chuyển sang kinh doanh phần mềm như Google sẽ bù đắp lại phần lợi nhuận bị thiếu hụt.
nhấn để sắm >>> bộ nồi chảo bếp từ
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)