• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Tiếp thị liên kết với Youtube cách kiếm tiền hiệu quả
#1
Tiếp thị liên kết với Youtube cách kiếm tiền hiệu quả
Ngày nay việc tìm kiếm những thông báo Phân tích, lời khuyên lúc có ý định tậu bất cứ một sản phẩm nào, mọi người dần hình thành thói quen tìm các video trên Youtube thay cho việc đọc những bài viết trong khoảng Google để tra cứu thông tin sản phẩm.
Ưu điểm của video là chứa những cảnh quay chân thật, hấp dẫn và có âm thanh để truyền chuyên chở thông tin sản phẩm cho người mua tiện dụng hơn so với việc đọc những bài viết..
Nắm bắt được điều này, phổ thông affiliate marketer đã thông minh ra những video có nội dung hấp dẫn và khai thác trên Youtube rất khả quan.
Thực ra việc làm tiếp thị liên kết Youtube đã rất phổ quát ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam thì vẫn chưa có sức cạnh tranh quá phổ thông.
Ở giác độ cá nhân mình cảm thấy thì việc kiếm tiền với Affiliate marketing trên Youtube trong năm 2020 có cực nhiều tiềm năng cũng như là cơ hội dành cho những người mới.
Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn từng thao tác chi tiết để làm affiliate marketing với Youtube.
1/ Tiếp thị kết liên Youtube là gì? Làm sao có được tiền?
[Image: O75y3iqFqumULHPHovib6qbPEMlTXAv7HYVjAfQh...-PNSRg8-oU]
nếu như bạn là độc giả từ lâu của AdFlex Việt Nam thì mình tin chắc các bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với hình thức kiếm tiền affiliate marketing, đây là hình thức kiếm tiền online mà các bạn sẽ mang sản phẩm của người khác đi quảng cáo và nhận được huê hồng mỗi khi có người nhấn qua kết liên affiliate của các bạn để tậu hàng.
các bạn có thể xem lại định nghĩa về affiliate marketing để hiểu rõ và mang lại cái nhìn tổng quan hơn.
Làm affiliate marketing như trên Youtube là các bạn sẽ cho ra những video có nội dung quyến rũ để giới thiệu các sản phẩm và người xem video của bạn sẽ click qua các kết liên affiliate mà bạn đặt bên dưới phần biểu hiện để tìm hàng, sau khi đơn hàng hoàn thành thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

các viewer nào nhấp qua link affiliate mua hàng thì hoả hồng sẽ được tính thành thu nhập của bạn này.
2/ Lý do nên khởi đầu kiếm tiền tiếp thị liên kết Youtube
Để kiếm tiền với affiliate marketing thì có không ít cách không giống nhau từ free traffic đến paid traffic: vun đắp website và SEO lên top Google, vun đắp group và cùng đồng trên Facebook, chạy PR (Google Ads, Tiktok Ads, Facebook Ads,…) và có cả Youtube.
Ở năm 2020 này thì những hình thức như chạy quảng cáo hay xây dựng website đang dần trở thành cạnh tranh hơn đối các người người mới, bởi sự cạnh tranh trong khoảng những affiliate marketer có phổ thông năm kinh nghiệm.
nếu các bạn muốn tìm một cách làm affiliate marketing thuận tiện và đem lại kết quả nhanh thì việc bắt đầu vun đắp những nội dung trên Youtube là chọn lựa tốt nhất trong năm 2020.
[Image: GRC1eVZ5mxjr-DZH7fWcULSM_-96-EgZjyEAQo6x...qnplp1YWSh]
Dưới đây là 3 Ưu điểm của việc làm affiliate marketing trên Youtube so với các cách làm khác:
a/ Dễ có traffic & chóng vánh ra tiền hơn so với làm SEO website
thông thường những người mới làm affiliate đều chọn việc xây dựng website và SEO lên top Google để nhận được traffic, tuy nhiên SEO lên top Google mất phổ quát thời kì và thiết yếu rộng rãi kiến thức hơn thì mới có thể làm tốt được.
Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được những công nghệ để SEO video.
nếu như so sánh về thời gian để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng ví như làm website thì phải mất ít ra 1 tháng thì những bài viết mới SEO lên top Google được.
Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, các bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được các phương pháp để SEO video.
nếu so sánh về thời kì để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng nếu làm website thì phải mất chí ít 1 tháng thì các bài viết mới SEO lên top Google được.
b/ Làm video dựa trên tính thông minh và không đòi hỏi đa dạng công nghệ
Điểm đặc biệt mà mình rất thích lúc làm tiếp thị liên kết trên Youtube ấy chính là chúng ta chỉ cần tập kết vào việc tạo ra những video có tính thông minh, nội dung mới mẻ và quyến rũ chứ chẳng phải chạy theo các kỹ thuật, tips, tricks như những hình thức truyền bá khác.
Có cực nhiều Vlogger và những affiliate marketer mặc dù ko có tri thức chuyên sâu về SEO nhưng vẫn tạo ra phổ quát case study kiếm vài nghìn $ tới vài chục nghìn $ trên Youtube chỉ bằng việc quy tụ cho ra video mang tính thông minh, quyến rũ cho các bạn.
Trên Youtube mỗi ngày có hàng tỉ lượt xem, nếu như video của bạn có nội dung quyến rũ thì rất dễ được đưa vào “mục đề xuất” để có thêm phổ biến lượt view cho video..
c/ không cần rộng rãi vốn
Kiếm tiền online hay buôn bán online là một công tác luôn cần các bạn có sự chuẩn bị, đầu cơ tỷ mỉ về vốn Ban đầu để chóng vánh có thành tựu.
tỉ dụ đối với hình thức làm website và SEO thì sẽ phải bỏ giá cả tìm domain (tên miền), hosting… và tìm thêm 1 vài phương tiện để tương trợ việc nghiên cứu từ khóa SEO cho web (khoảng 50$).
Còn đối với chạy quảng bá Facebook, Google thì vốn 2 triệu trở lên thì mới nên khởi đầu.
Riêng với Youtube, bạn chỉ cần có một smartphone có khả năng quay video ở mức trung bình và có một chiếc máy tính để chỉnh sửa video là có thể khởi đầu. Ví như các bạn mang đến một chiếc máy quay chuyên nghiệp sẽ càng tốt.
3/ Lời kết
Việc cho ra video đẹp mắt, quyến rũ cho khách hàng sẽ là chìa khóa quyết định thành công của các bạn trong thời kỳ làm tiếp thị liên kết Youtube.
Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn các kiến thức và từng thao tác để làm affiliate trên Youtube, Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn có một khởi đầu mới và mang lại phổ biến tuyệt vời trong quá trình làm affiliate.
Đừng quên để lại bình luận bên dưới về những trở ngại, khó khăn đang gặp phải để nhận được sự tương trợ.
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)