• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Siêu phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” Máy lọc không khí Smartmi Air Purifier P1
#1
Ngay sau khi Xiaomi trình làng Smartmi Air P1 với phổ biến ưu điểm vượt trội như lọc sạch 99,99%, lọc cả phấn hoa; nhẹ, chạy êm mà giá mềm bất thần, dân tình đổ xô săn lùng siêu phẩm mới.
click để sắm máy tạo mùi thơm cho xe ô tô

[Image: CA_GrWdlvuSekDexct_aeyAcIjvjibpGnHBQmP4S...4F7wnKj0yV]
Smartmi là công ty con của Xiaomi và cung ứng những sản phẩm cho Xiaomi. Đây là một trong những cái tên nắm giữ ngôi vương trong lĩnh vực phân phối đồ gia dụng sáng tạo. Nói riêng trong ngành sản xuất máy lọc ko khí, Smartmi cũng là nhà máy phân phối cho xiaomi các dòng máy lọc ko khí đình đám trên thị trường như máy lọc Xiaomi 2S, máy lọc Xiaomi 3H, máy lọc Smartmi Air Purifier, máy lọc ko khí Xiaomi Pro, Pro H với những tính năng kỹ thuật ưu việt, hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng.
vừa mới đây, hãng này trình làng phiên bản mới Smartmi Air Purifier P1 với phổ biến tính năng nổi trội, đủ để tạo nên cơn sốt mới trong lĩnh vực công nghiệp máy lọc không khí >>> bộ lấy ráy tai xiaomi
Có thêm cảm biến phấn hoa mới, và lông chó mèo khả năng lọc bụi được nâng cao hồ hết tuyệt đối, giúp ko khí tới gần hơn với sự "tinh khiết"
Smartmi Air Purifier P1 không những giữ điểm tốt riêng của dòng máy lọc không khí như có cảm biến nhiệt, cảm biến độ ẩm và độ laser, giúp lọc sạch ko khí trong nhà trong thời gian ngắn mà còn có thêm cảm biến phấn hoa cực nhạy. Nhờ công nghệ mới với H13 True HEPA hiệu quả hơn gấp 3 lần so với HEPA truyền thống phối hợp 4 lớp lọc, phát hiện và loại bỏ phấn hoa. Điều này giúp các gia đình có thể thỏa sức trang hoàng nhà cửa bởi hết thảy những loại hoa mà không sợ ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ hay những người dị ứng phấn hoa, tiêu biểu như bà vợ mình rất thích hoa hoè.
Hơn thế nữa, chỉ số CDAR (Hiệu suất làm sạch ko khí) của đời máy P1 được Tìm hiểu là cao top đầu. Khả năng lọc bụi cũng đạt Thống kê đầy đủ tuyệt đối 99,99%. xem thêm tại cách đuổi muỗi hiệu quả
Máy chạy với chỉ số tiếng ồn đo được chỉ 19db, vô cùng êm ái (Tiếng động cơ còn nhỏ hơn tiếng thầm thì của một người – 35db). Mình đã dùng em này được khoảng hai tháng thì thấy máy chạy êm, không cản trở đến sinh hoạt, đặc trưng là giấc ngủ của các thành viên trong gia đình, đặc thù là trẻ nhỏ.
P1 có tính "hiệu quả kinh tế" cao, thích hợp với khả năng chi trả của số đông
Có nhiều tính năng thông minh ưu việt nhưng chi phí của máy lọc ko khí Smartmi P1 lại rất mềm. Cộng với đó, giá cả thay lõi lọc định kỳ cũng rẻ hơn. Điều này tạo điều kiện cho đa dạng gia đình có thu nhập tầm trung cũng có thể dễ dàng xuống tiền để đầu cơ một thiết bị gia dụng có ích, liên quan mật thiết đến sức khỏe của mình và những người nhà yêu.
Điều khiển bằng giọng nói dễ dàng, có màn hình cảm ứng trực giác, tiện lợi theo dõi các chỉ số không khí
"Hi siri, turn on Smartmi" là khẩu ngữ để kích hoạt máy lọc ko khí Xiaomi P1. Nhờ trí tuệ nhân tạo ai, quý khách tiện dụng điều khiển hoạt động máy lọc bằng giọng nhắc thay vì remote hay điều khiển cơ học.
Màn hình led ở mặt trên cho biết mọi tham số của máy: Phân tích chất lượng kk hiện tại trong phòng; chỉ số trong lành,...
Mặt khác, P1 có công suất lọc và phạm vi làm sạch nhỏ hơn phiên bản 2S và 3H đời trước. Điều này cũng dễ hiểu vì kích thước và động cơ của P1 nhỏ hơn phổ thông.
lâm thời kết
Xiaomi Air Purifier P1 "đẹp" cả về mẫu mã lẫn tính năng, chi phí lại hợp lý. Qua đây, Xiaomi cũng chứng tỏ sự nghiên cứu và cải tiến liên tiếp và vượt bậc của mình trong ngành nghề chế tác thiết bị gia dụng sáng tạo.
Chiếc máy P1 được Nhận định là đáng đồng tiền bát gạo, là sự đầu cơ hợp lý hơn một chiếc máy hút mùi bếp hay cỗ áo rác thông minh. Sản phẩm này đặc thù thích hợp cho các gia đình có môi trường khói bụi vì sắp các con phố cái hay các công trường xây dựng, các gia đình có trẻ nhỏ, có người thân nhạy cảm đường hô hấp.
click để sắm >>> xiaomi gts 2e
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)