• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Máy hút ẩm thông minh Xiaomi Mijia WIDETECH 12L
#1
ko khí ẩm gây nên những mùi hôi ẩm mốc khó chịu, lâu dần làm ảnh hưởng tới đồ sử dụng nội thất trong nhà cũng như ảnh hưởng hiểm nguy đến trường hợp sức khỏe của cả gia đình. máy hút ẩm điện tử thông minh Xiaomi Mijia WIDETECH 12L chính là giải pháp thiết thực nhất mà các bạn cần đầu tư cho ngôi nhà của mình để có thể khắc phục hữu hiệu các vấn đề trên một cách mau chóng, từ đấy đem lại bầu không khí khô ráo và thoáng đạt hơn cho gia đình.
[Image: 8KfPSAIehKAKgmQS5Xbr4vgLXANBf6PA-iZbmS1C...1jU9d6o6kd]
tham số kỹ thuật:
-Điện áp định mức 220V
-Tần số định mức 50Hz
-Công suất định mức 165W
-Độ hút ẩm định mức 12L/ ngày (30°C/ 80%RH)
-Độ hút ẩm lý thuyết 0.25kg/ giờ (27°C/ 60%RH)
-Tiếng ồn 38dB (A)
-Dung tích bình chứa nước 2.2L
-Thời gian hứa hẹn giờ 12 giờ (trên App)
-Khu vực ứng dụng ≤ 25m²
-Kích thước sản phẩm 305 x 467 x 194mm
-Trọng lượng tịnh 9.7kg
-Trọng lượng thô 10.9kg
-Ống dẫn nước dài 1m
Ruby_kênh thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp thiết bị gia dụng thông minh tại Việt Nam
Với công thức hoạt động hiện đại và tân tiến, khả năng hút ẩm liên tục, tương trợ kết nối và điều khiển từ xa qua App thông minh cộng tính năng ra lệnh bằng giọng kể Xiao ai vô cùng tiện dụng thì đây hứa hẹn sẽ là trang trang bị rất đáng để đầu tư sở hữu cho mỗi gia đình mới và hiện đại. Kế bên khả năng hút ẩm thì công năng sấy khô áo xống cũng là một trong các Ưu điểm rất hữu dụng để có thể dùng trong ngày mưa phùn.
Thiết kế trang nhã, hiện đại
Máy hút ẩm sáng tạo Xiaomi Mijia WIDETECH 12L sở hữu mẫu mã hình trụ tròn tương đối thuần tuý với các cạnh được bo tròn mềm mại, phối hợp cộng gam màu trắng trang nhã làm chủ đạo để tạo nên một nói chung đẳng cấp, phù hợp với mọi căn nhà hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm có kích thước vừa phải 305 x 467 x 194mm với phần bề ngoài tay cầm ẩn giúp quý khách dễ dàng cầm nắm để di chuyển và xếp đặt thiết bị ở bất kỳ ko gian nào mà mình muốn lắp đặt một cách thuận lợi.
Khả năng kiểm soát và hút ẩm liên tục
Máy hút ẩm sáng tạo Xiaomi Mijia WIDETECH 12Lvới khả năng kiểm soát chuẩn xác và hút ẩm liên tiếp giúp ngăn dự phòng tình huống ẩm ướt tuyệt vời, đồng thời giữ cho không gian luôn được khô ráo và thoáng đãng, đặc thù là ức chế sự nảy sinh của vi khuẩn nấm mốc gây mùi, từ ấy có được bầu không khí tươi mát cho cả gia đình. Không những thế, sản phẩm còn được trang bị một loạt những chế độ điều chỉnh độ ẩm để duy trì độ ẩm lành lạnh, thoải mái trong phần nhiều những mùa, đáp ứng mọi nhu cầu dùng độ ẩm không giống nhau của người dùng. Thêm vào đó, trang bị còn có thể được dùng ngay cả trong môi trường có nhiệt độ thấp ≥ 5°C.
thiết bị sử dụng máy nén chất lượng cao tự vững mạnh với công suất hoạt động mạnh mẽ và lâu dài, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình hút ẩm. Mặc dầu sở hữu công thức hoạt động với công suất cao, thế nhưng tiếng ồn lúc làm việc mà trang bị phát ra chỉ nằm tầm khoảng 38dB nên sẽ không làm ảnh hưởng phổ quát tới sinh hoạt hàng ngày của khách hàng. >>> bàn chải đánh răng hình chữ u
Điều khiển từ xa qua app, ra lệnh bằng giọng nói Xiao AI
người mua có thể quản lý và điều khiển máy hút ẩm trong khoảng xa ngay trên chiếc smartphone của mình nhờ vào khả năng kết nối và đồng bộ duyệt y App Mijia của thiết bị. Cụ thể, bạn có thể dễ dàng kiểm soát độ ẩm chuẩn xác theo thời kì thực cũng như chọn lọc chế độ điều chỉnh độ ẩm phù hợp ngay trên App, từ đấy dễ dàng kiểm soát độ ẩm trong nhà mọi lúc, mọi nơi với máy hút ẩm NEW WIDETECH. Đặc biệt, quý khách còn có thể điều khiển trang bị bẳng giọng nhắc thông minh Xiao người nào hết sức hiện đại và tân tiến. Chỉ với 1 câu lệnh, bạn đã có thể ra lệnh cho máy hút ẩm mà không cần phải tốn công nhấn bất kỳ nút nào trên bảng điều khiển.
Tích hợp tính năng sấy khô, lọc kháng khuẩn hiện đại và tân tiến
Một tính năng đặc thù khác chẳng thể không nói đến của Máy hút ẩm thông minh Xiaomi Mijia WIDETECH 12L ấy chính là khả năng sấy khô áo quần mau chóng, loại bỏ hơi ẩm trên áo quần hiệu quả không khác gì phơi khô bằng ánh nắng mặt trời. Thời kỳ sấy khô này của máy hút ẩm sẽ không làm tác động tới chất liệu và cấu trúc vải của áo quần, song song nó cũng sẽ loại bỏ tiện lợi mùi ẩm mốc khó chịu do xống áo không thể phơi khô lúc trời mưa miên man.
Máy hút ẩm dùng phòng ban tản nhiệt tiên tiến, được cấp bằng sáng chế giúp cải thiện khả năng tản nhiệt cho thiết bị. Đặc biệt, hệ thống tản nhiệt này còn giúp thiết bị hút ẩm hữu hiệu hơn với tốc độ hút ẩm mau chóng hơn. Không chỉ thế,Máy hút ẩm thông minh Xiaomi Mijia WIDETECH 12L còn được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn ion bạc giúp lọc sạch và phá hủy môi trường sống của vi khuẩn trong không khí, từ ấy mang tới bầu ko khí trong lành và tươi mát, an toàn cho sức khỏe quý khách.
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/ 
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)